Tin mới

Lương Bằng Quang hiếm hoi dành lời mật ngọt cho Ngân 98 sau hàng loạt ồn ào lố lăng

Thứ ba, 19/01/2021, 16:54 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật của bạn gái Ngân 98, Lương Bằng Quang không ngần ngại thể hiện tình cảm, nói lời ngọt ngào đến bạn gái và cảm ơn phụ huynh đã sinh ra cô.

Lương Bằng Quang và Ngân 98 được mệnh danh là cặp đôi thị phi của showbiz Việt. Mỗi lần xuất hiện, cả hai lại khiến dân tình 'nhức mắt' về phong cách ăn mặc thiếu vải, cách thể hiện tình cảm quá đà hay những phát ngôn gây sốc.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là cặp đôi thị phi bậc nhất showbiz Việt

Ồn ào là thế, song không thể phủ nhận Ngân 98 và Lương Bằng Quang bao lâu nay vẫn có mối quan hệ tình cảm mặn nồng, gắn bó. Mặc dù đã có những lần chia tay nhau, nhưng sau tất cả hai người vẫn lựa chọn quay trở lại với nhau và tiếp tục gây tranh cãi với những hành động có phần lố lăng và quá đà trong mỗi lần hiện diện cùng nhau.

Mới đây, trong ngày sinh nhật Ngân 98, Lương Bằng Quang hiếm hoi dành lời mật ngọt, thể hiện tình yêu tới bạn gái. Theo đó, anh cảm ơn bố mẹ nữ DJ đã sinh ra cô và để rồi giờ đây cả hai có dịp gặp gỡ và yêu đương, tạo thêm cho anh 'công ăn chuyện làm' là được chăm sóc cô hàng ngày.

Lương Bằng Quang công khai dành lời mật ngọt cho bạn gái Ngân 98 nhân ngày sinh nhật

"Chúc sinh nhật em, thầm cảm ơn mẹ em đã sinh em ra tạo ra cho anh 'công ăn chuyện làm' là chăm em mấy năm nay. Em là mảnh ghép không hoàn hảo nên nhờ vậy nó mới khớp với anh. Sinh nhật vui em nhé, chiều anh qua đón đi ăn nhé", Lương Bằng Quang ngọt ngào gửi tới bạn gái.

Cặp đôi mới có chuyên đi Phú Quốc để kỷ niệm 4 năm yêu nhau. Tại đây, Lương Bằng Quang đã cầu hôn bạn gái

Kể từ khi hẹn hò với Lương Bằng Quang, cặp đôi được nhận xét như gặp đúng được chân ái nên bung lụa hết sức, ngày ngày "đốt" mắt fan bằng những chiêu thức kệch cỡm, nhận cả "rổ gạch đá". Trong mối tình này, nếu như Lương Bằng Quang từng nhiều lần bị nhân xét "cưa sừng làm nghé", tính cách sốc nổi thì Ngân 98 lại bioj gọi là "hotgirl thị phi" với nhiều chiêu trò câu view bằng hình ảnh phản cảm.

Tuy nhiên không thể phủ nhận tình cảm mặn nồng mà cặp đôi này dành cho nhau trong suốt 4 năm gắn bó vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news