Tin mới

Nam ca sĩ từng bị chủ nợ của mẹ tấn công công khai xin lỗi gia đình nhạc sĩ Trần Tiến vì đưa tin sai sự thật

Thứ ba, 19/01/2021, 15:29 (GMT+7)

Nam ca sĩ Đông Hùng đã gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Trần Tiến và gia đình ông bởi hành động đưa tin sai sự thật về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ.

Vào sáng ngày 19/1, mạng xã hội xôn xao với thông tin về sự ra đi ở tuổi 73 của nhạc sĩ Mặt trời bé con - Trần Tiến. Thông tin này bắt đầu từ bài viết trên một tờ báo, xác nhận nhạc sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng. Tuy nhiên, đây là thông tin sai sự thật, phía gia đình Nhạc sĩ Trần Tiến đã lên tiếng đính chính và bày tỏ sự bức xúc trước thông tin này.

Thông tin nhạc sĩ Trần Tiến ra đi là sai sự thật

Tuy nhiên, thông tin không chính xác này đã được Đông Hùng chia sẻ trên trang cá nhân. Ngay khi có thông tin đính chính từ phái gia đình, nam ca sĩ đã nhanh chóng xóa bài chia sẻ, gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Tiến và gia đình ông khi trong bài đính chính từ ca sĩ Trần Thu Hà.

Đông Hùng gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Trần Tiến và gia đình ông

Trước thông tin không chính xác về nhạc sĩ Trần Tiến, trên fanpage của ca sĩ Hà Trần – con gái nhạc sĩ Trần Tiến đã chia sẻ:

'Sáng nay cả gia đình rất bất ngờ với nhiều điện thoại, tin nhắn về tình hình sức khỏe của nhạc sĩ Trần Tiến. Tin đồn không căn cứ và kiểm chứng khiến vợ chồng nhạc sĩ, các con – cháu trong gia đình ngạc nhiên, sốc và phề lòng.

Hà mới về thăm bố Tiến ở Vũng Tàu. Bố khỏe và tinh thần phấn khởi kiên cường. Bố luôn mong muốn mọi người đừng quan tâm quá nhiều và đó là lý do bố không tiếp xúc với truyền thông. Đối với gia đình Hà, sức khỏe của mọi người là điều quan trọng nhất. Vì thế mọi sự ưu tiên, quan tâm là dành cho nhau sự lạc quan yêu cuộc sống.Một lần nữa thay mặt gia đình, Hà khẳng định mọi tin đồn đang có là vô căn cứ. Bố Tiến vẫn khỏe, vẫn có sáng tác mới, vẫn yêu đời và đọc tin tức hàng ngày. Vì thế có tin không hay, bố đọc được chắc bố sẽ rất buồn!'

Ca sĩ Trần Thu Hà lên tiếng đính chính trước thông tin sai sự thật

Ngoài ra, ca sĩ Hà Trần khẳng định, ngày 22/1, nhạc sĩ Trần Tiến sẽ ra Hà Nội dự họp báo chương trình âm nhạc Trần Tiến – Thanh Tùng, dự kiến được tổ chức vào ngày 7/3.

Sáng 19/1, trả lời báo chí nhạc sĩ Trần Tiến phủ nhận thông tin trên. Ông bức xúc: 'Đây chỉ là thông tin vớ vẩn chứ chưa có tin tức gì cả, gia đình cũng chưa báo gì'.

Đông Hùng là nam ca sĩ đoạt giải ca sĩ triển vọng của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Anh được người yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ yêu mến bởi ngoại hình đẹp, giọng hát trong, cao cùng phong cách sôi nổi, thân thiện. Có một thời gian, Đông Hùng gây xôn xao với thông tin bị chủ nỡ của mẹ đuổi đánh khiến đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news