Tin mới

Người đàn ông trốn trong khu vực an ninh của sân bay suốt 3 tháng vì sợ Covid-19

Thứ ba, 19/01/2021, 15:34 (GMT+7)

Một người đàn ông California nói với cảnh sát rằng đại dịch Covid-19 khiến anh ta sợ đi máy bay, vì vậy, anh ta đã trốn trong khu vực an ninh tại sân bay Quốc tế O'Hare của Chicago trong 3 tháng.

Aditya Singh, 36 tuổi bị buộc tội xâm phạm khu vực cấm của một sân bay và trộm cắp sau khi bị bắt hôm 16/1. Tại phiên tòa hôm 17/1, một tuyên phạt người đàn ông đến từ Orange, California này 1.000 USD và bị cấm đặt chân đến sân bay.

Hành khách tại sân bay Quốc tế O'Hare của Chicago. Ảnh: AP

Đến sáng nay, Singh vẫn đang ở trong nhà tù hạt Cook. Trợ lý Công tố Courtney Smallwood cho biết Singh không có tiền án. Bà cũng không rõ tại sao Singh, một người thất nghiệp lại đến Chicago hay anh ta có mối liên hệ nào với khu vực này hay không.

Trong phiên điều trần, Công tố viên liên bang Kathleen Hagerty nói rằng Singh đã bị 2 nhân viên của hãng United Airlines phát hiện. Khi được yêu cầu xuất trình giấy tờ, Singh đưa ra một huy hiệu của người quản lý hoạt động tại sân bay. Tuy nhiên, huy hiệu này bị mất vào tháng 10 năm ngoái.

Các nhân viên đã gọi cảnh sát và Singh bị bắt giữ. Singh khai với nhà chức trách rằng anh ta "sợ hãi về nhà do Covid-19". Sau đó, anh ta nhặt được chiếc huy hiệu còn những hành khách tại sân bay cho anh đồ ăn.

Trước khi cho Singh tại ngoại, thẩm phán hạt Cook Susana Ortiz cho biết việc một người trốn trong khu vực an ninh sân bay quá lâu mà không bị phát hiện rõ ràng là có vấn đề. Thẩm phán cho biết hành động của Singh đã gây nguy hiểm cho cộng đồng.

(Theo Oregonlive)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news