Tin mới

Nhã Phương bị người em thân thiếtt của Trường Giang 'bóc phốt' giàu 'nứt đố đổ vách'

Thứ ba, 19/01/2021, 16:13 (GMT+7)

Nhã Phương bị người em thân thiết của Trường Giang làm lộ bí mật giàu có khủng khiếp với cơ ngơi hoành tráng.

Vừa qua, Nhã Phương và người em thân thiết của Trường Giang là Khả Như có cùng tham gia chung một sự kiện. Tại đây, bà xã Trường Giang bị đàn chị "bóc phốt" giàu "nứt đố đổ vách" khi sở hữu trong tay 4 -5 nhà hàng.

Nhã Phương bị người em thân thiết của Trường Giang bóc phốt độ giàu có khủng khiếp. Ảnh internet

Theo người em thân thiết của Trường Giang, Nhã Phương và ông xã hiện đang là ông bà chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực. Chỉ trong 1 năm qua, vợ chồng Trường Giang đã mở thêm vài cửa hàng rải khắp nơi ở Vũng Tàu và TP. HCM.

Tiết lộ của Khả Như khiến Nhã Phương ngại ngùng vội chuyển chủ đề tố ngược đàn chị cũng giàu có không kém ai khi tiền rải khắp nơi.

Nhã Phương ngoài hoạt động nghệ thuật còn là nữ doanh nhân thành đạt. Ảnh internet

Được biết, năm vừa qua, vợ chồng Trường Giang chính thức mở rộng chuỗi cửa hàng ẩm thực. Không chỉ vậy, Trường Giang còn mở cửa hàng mang tên Nhã Phương và một quán rượu tây mang tên con gái nhỏ. Riêng về chuyện kinh doanh, vợ chồng Trường Giang đã thu về khoản lợi nhuận không hề nhỏ.

>> Xem thêm: Tình cũ Lê Công Tuấn Anh bị bắt gặp lam lũ mưu sinh ngoài đường và sự thật phía sau

Bên cạnh đó, Trường Giang - Nhã Phương cũng là hai ngôi sao nổi đình nổi đám trong showbiz Việt. Trường Giang hiện ngoài vai trò diễn viên còn đảm nhận vị trí MC của nhiều gameshow ăn khách. Ông xã Nhã Phương là một trong những danh hài đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Nam dành hài xuất hiện dày đặc trong các sự kiện, chương trình trên sóng truyền hình.

Nhã Phương - Trường Giang trong một năm đã mở thêm cửa hàng tại Vũng Tàu và TP HCM. Ảnh internet

Trong khi đó, Nhã Phương cũng là một diễn viên nổi tiếng. Bà xã Trường Giang từng được ví là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt. Nữ diễn viên sinh năm 1990 từng phủ sóng khắp các bộ phim truyền hình giờ vàng.

>> Xem thêm: Sắc vóc thật của Tăng Thanh Hà qua ống kính 'team qua đường'

Sau khi lấy Trường Giang, Nhã Phương dành thời gian cho việc sinh và chăm sóc con gái nhỏ. Thời gian gần đây, khi con gái đã cứng cáp, Nhã Phương mới quay trở lại đam mê nghệ thuật cũng như phát triển công việc kinh doanh của mình. Được biết, mới đây, bà xã Trường Giang còn được bổ nhiệm chức phó chủ tịch với Doanh thu hơn 1 tỷ/tháng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news