Tin mới

Thực hư tin đồn nhạc sĩ Trần Tiến qua đời

Thứ ba, 19/01/2021, 10:33 (GMT+7)

Trên mạng xã hội đang xôn xao tin đồn về nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Thực hư của tin này thế nào?

Sáng ngày 19/1, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước thông tin Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời. Thông tin này bắt đầu từ  bài viết trên một tờ báo, xác nhận nhạc sĩ qua đời vì căn bệnh ung thư vòm họng.

Thông tin này ngay lập tức được chia sẻ rất nhiều trên các hội nhóm. Nhiều người bày tỏ sự tiếc thương đến nhạc sĩ tài hoa, gắn bó với nhiều thế hệ người Việt.

Tuy nhiên dường như tin đồn này là không chính xác. Trên Pháp luật & Bạn đọc, nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định mình vẫn đang rất khỏe.

NS Trần Tiến khẳng định sức khoẻ của bản thân hiện vẫn đang rất tốt, không hề có chuyện qua đời như nhiều trang đã đưa tin. “Sao lại rủa tôi chết? Bên nào đưa, mạng xã hội à? Cả nhà tôi cũng đang gọi cho tôi”, nam nhạc sĩ tức tối cho biết.

Nhạc sĩ Trần Tiến tên đầy đủ là Trần Việt Tiến. Ông sinh năm 1947 và là nhạc sĩ gắn liền với dòng nhạc trữ tình Việt Nam. Ông vừa là nhạc sĩ sáng tác ca khúc quần chúng, vừa là ca sĩ.

Ông chính là anh ruột của ca sĩ Trần Hiếu và là bác của ca sĩ Trần Thu Hà.

Sự nghiệp nghệ thuật của ông bắt đầu với những ca khúc trong thời chiến. Ông từng đi biểu diễn ở khắp các vùng "tuyến lửa" như Quảng Bình, Vĩnh Linh.

Năm 1987, ông thành lập ban nhạc rock Đen-Trắng và đi hát suốt chiều dài đất nước.

Tháng 10/2020, có một số thông tin cho rằng nhạc sĩ Trần Tiến đang mắc ung thư vòm họng. Tuy nhiên ca sĩ Trần Thu Hà đã lên tiếng đính chính ông chỉ bị yếu một mắt và lên Sài Gòn điều trị, sau đó ra viện và trở lại Vũng Tàu dưỡng bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news