Tin mới

Nhậu say, 'thần cồn' bị bạn cùng bàn nhét chiếc vít dài 6cm vào đường tiểu

Thứ ba, 19/01/2021, 16:23 (GMT+7)

Nhậu say trong tiệc mừng năm mới, người đàn ông 45 tuổi ở An Giang đã bị bạn nhậu nhét nguyên đinh ốc dài 6cm vào đường tiểu. Khi tỉnh dậy, người đàn ông thấy đau, khó chịu đường tiểu.

Theo tin tức trên PLO, Pháp luật và bạn đọc, chiều 19/1, các bác sĩ Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) cho biết, vừa phẫu thuật bóc tách niệu đạo lấy ra chiếc đinh vít dài 6 cm cho nam bệnh nhân N.V.T. (45 tuổi, ngụ An Giang).

Các bác sĩ cho biết, bệnh nhân T. nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau tức vùng sinh dục và khó tiểu với chẩn đoán từ cơ sở y tế tuyến trước là có một dị vật ở đường niệu đạo gây nhiễm trùng. Dị vật gây đau đớn làm bệnh nhân không ngủ được, không đi tiểu được.

Nạn nhân được thực hiện các xét nghiệm, siêu âm, X- quang. Kết quả ghi nhận một dị vật dài khoảng 6cm nằm dọc theo niệu đạo. Ảnh: BSCC

Sau khi thăm khám, các BS phát hiện dị vật dài khoảng 6 cm nằm dọc theo niệu đạo gây nhiễm trùng, áp xe vùng niệu đạo của bệnh nhân. Người bệnh được phẫu thuật khẩn lấy dị vật.

Sau phẫu thuật, vết thương đã khô, diễn tiến thuận lợi, dự kiến bệnh nhân sẽ xuất viện sau 1 tuần nhưng phải mang ống thông niệu đạo. Do tình trạng viêm, nhiễm khuẩn niệu đạo do dị vật nên bệnh nhân sẽ có nguy cơ hẹp đường tiểu về sau, phải can thiệp ngay nếu có biến chứng hẹp niệu đạo.

Dị vật là chiếc ốc vít dùng trong xây dựng. Ảnh: BSCC

Theo bệnh nhân T. chia sẻ, ông bị một bạn nhậu (trong nhóm 6 người chung bàn tiệc mừng năm mới ) nhét con ốc vào đường tiểu khi anh đã uống quá say.

Khi tỉnh dậy, thấy cộm đau, khó chịu đường tiểu và còn sờ được vùng đầu của con ốc nhưng loay hoay dùng nhiều cách nhằm lấy dị vật ra mà không được. Không những thế, dị vật càng bị đẩy vào sâu trong đường tiểu.

Lúc ban đầu, bệnh nhân chỉ nghĩ đây là trò đùa đơn giản, rồi dị vật sẽ bị đẩy ra ngoài khi đi vệ sinh, không ngờ hậu quả quá nặng nề.

Trong suốt 3 ngày, để có thể đi tiểu, ông T. dùng một sợi dây điện nong rộng đường tiểu. Về sau, không chịu nổi đau đớn ngày càng tăng, anh T. mới đến một bệnh viện địa phương và được chuyển lên TP.HCM điều trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news