Tin mới

Phản ứng của Noo Phước Thịnh khi phát hiện bị quay lén ở sự kiện

Thứ ba, 19/01/2021, 14:22 (GMT+7)

Phát hiện đang bị quay lén, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bộc lộ bản chất thật qua cách ứng xử với fan.

Vừa qua, Noo Phước Thịnh đã tham gia một sự kiện. Sau khi kết thúc chương trình, nam ca sĩ đã rời khỏi sự kiện. Trong lúc đang được vệ sĩ bảo vệ ra xe, Noo Phước Thịnh phát hiện bị quay lén.

Noo Phước Thịnh tươi cười khi phát hiện bị quay lén. Ảnh internet

Ngay lập tức Noo Phước Thịnh tươi cười rồi giơ tay chào fan dù đang khá mệt sau show diễn. Phản ứng đáng yêu và thân thiện của giọng ca "Em đã thương người ta hơn anh" khiến fan dành "cơn mưa" lời khen. Đây cũng là lý do vì sao Noo Phước Thịnh luôn được công chúng yêu mến.

Noo Phước Thịnh giơ tay chào fan trước khi rời đi. Ảnh internet

Bên cạnh đó, qua hình ảnh được quay lén bằng camera thường, Noo Phước Thịnh lộ nhan sắc thật. Nam ca sĩ được đánh giá là nhìn trẻ hơn cả khi lên hình.

Sở hữu ngoại hình điển trai, duyên dáng, Noo Phước Thịnh trở thành người mẫu ảnh nổi đình nổi đám. Sau đó, Noo Phước Thịnh dấn thân sang lĩnh vực âm nhạc với vai trò ca sĩ. Ngay lập tức, nam ca sĩ trở thành chủ nhân của hàng loạt hit đình đám.

Nhan sắc thật của Noo Phước Thịnh qua camera thường. Ảnh internet

Sự nghiệp của Noo Phước Thịnh "lên như diều gặp gió" trong suốt 1 thập kỷ qua. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người tình tin đồn của Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ được vị trí của mình trong làng giải trí Việt khi sở hữu giọng hát giàu cảm xúc đi vào lòng người.

Nổi tiếng nhưng Noo Phước Thịnh lại là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Nam ca sĩ dính tin đồn hẹn hò với Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết và trong quá khứ đã từng có thời gian hẹn hò nhưng không thành. Hiện tại, Mai Phương Thúy đã có bạn trai tuy nhiên, nàng hậu tuyệt đối giữ bí mật mọi thông tin về người này. Trong khi đó, Noo Phước Thịnh vẫn chọn cuộc sống lãng tử, độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news