Tin mới

Phản ứng của Matt Liu ngay sau khi Hương Giang liên tục bị vướng vào ồn ào bị tố vô ơn

Thứ ba, 19/01/2021, 11:20 (GMT+7)

Mặc kệ Hương Giang liên tục vướng lùm xùm, Matt Liu vẫn có hành động tình tứ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào bị anti-fan tẩy chay, Hương Giang liên tục gặp những lùm xùm về đời tư. Hết ồn ào khi chương trình Đại Sứ Hoàn Mỹ do cô giữ vai trò sản xuất bất ngờ bị lộ kết quả trước khi lên sóng chính thức rồi mới đây, hoa hậu chuyển giới 2018 lại bị quản lý cũ tố vô ơn và cướp mối quan hệ với Lukkade.

Hương Giang bị quản lý tố vô ơn. Ảnh internet.

Giữa lúc ồn ào đang xảy ra với Hương Giang, nhiều người quan tâm đến động thái của bạn trai Matt Liu. Theo đó, có mặt tại một sự kiện giải trí ở Hà Nội vào tối ngày 18/1, Hương Giang đã có phát biểu gây chú ý.

"Hương Giang là người rất quyết tâm. Có bao nhiêu thử thách ngoài kia cũng không bao giờ làm khó được Hương Giang. Và đó là cái Giang đã học được từ chị Trang cách đây bao nhiêu năm. Và ngày hôm nay Giang cũng sẽ tiếp tục như thế. Giang chỉ muốn nói rằng Giang yêu tất cả mọi người”, Hương Giang cho biết.

Điều đáng chú ý chính là sau khi phát biểu xong và bước xuống sân khấu, Hương Giang được bạn trai Matt Liu ân cần nắm tay cô bước xuống, khiến khán giả rần rần thích thú. Dù những ồn ào bủa vây nhưng cả hai vẫn gắn bó, hạnh phúc bên nhau.

Hương Giang hạnh phúc khi được Matt Liu đỡ xuống sân khấu. Ảnh Kenh14

Trước đó, Hương Giang bị anti-fan tẩy chay phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để ồn ào lắng xuống thì Matt Liu cũng vẫn luôn xuất hiện bên cạnh giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh".

Hay tối ngày 7/1, 1 Fanpage được cho là FC của Hương Giang đã tung loạt ảnh cô vui vẻ nhận giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất trong khi đến tối cùng ngày BTC mới phát livestream công bố giải. Hành động này đã gây tranh cãi và sau đó, Hương Giang đã chính thức đăng tải lại loạt ảnh này lên trang cá nhân kèm chia sẻ: "Mỉm cười với bao chuyện đời".

Matt Liu luôn theo dõi mọi hành động của bạn gái. Ảnh chụp màn hình

Trước động thái của bạn gái, CEO người Singapore cũng lập tức để lại bình luận: "Congratulations bae" (Chúc mừng em yêu) cùng biểu tượng trái tim".

Những động thái này có thể thấy, Matt Liu luôn theo dõi mọi động thái của bạn gái và sẵn sàng ở bên đồng hành và làm chỗ dựa cho người yêu mình trước những sóng gió thị phi của làng giải trí.

Matt Liu luôn là chỗ dựa cho Hương Giang trước mọi sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news