Tin mới

Quản lý cũ của Hương Giang lại tung loạt tin nhắn bí mật hậu ồn ào tố vô ơn

Thứ ba, 19/01/2021, 13:21 (GMT+7)

Động thái lạ của quản lý cũ Hương Giang lại khiến nhiều người hoang mang giữa lùm xùm tố nữ ca sĩ vô ơn.

Sau khi lên tiếng tố Hương Giang vô ơn, lật lọng, Nguyễn Thanh Phong - quản lý cũ của nữ ca sĩ đã tiếp tục tung loạt tin nhắn của cả hai trong quá khứ lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng kèm dòng chia sẻ: "Để đây tự mọi người suy nghĩ. Một cú lừa là có thiệt”.

Những dòng tin nhắn của quản lý cũ cùng Hương Giang nhắn tin nói chuyện 3 năm trước. Ảnh chụp màn hình

Từ đoạn tin nhắn mà người này chia sẻ có thể thấy Hương Giang từng nhờ người này đưa sang Thái Lan dự thi thậm chí còn mong anh giữ kín bí mật chuyện này. Tuy nhiên, sau khi đăng tải lên được vài phút, anh nhanh chóng xóa đi gây hoang mang. Hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa có động thái nào tiếp theo.

Trước đó, chia sẻ trên báo chí, Nguyễn Thanh Phong - quản lý cũ của Hương Giang cho biết Hương Giang là người chủ động liên hệ, nhờ anh đưa sang Thái Lan, dự thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Nhưng sau khi đăng quang, nữ ca sĩ lại trở mặt, phủ nhận công sức của các thành viên trong ê-kíp từng giúp đỡ mình.

"Giang có tính trở mặt, phủi bỏ rất nhanh. Những người từng cộng tác với Giang, cô ấy cảm thấy sử dụng được thì kết nối. Khi cảm thấy họ hết giá trị lợi dụng, cô ấy sẽ coi như không quen biết. Điển hình là Lý Trường Giới. Giới từng sang Thái Lan với Giang suốt một tháng để trang điểm cho cô ấy. Nhưng sau này, khi không còn hợp tác, trong một lần gặp lại Giới, Giang ngước mắt lên và coi như không biết cậu ấy là ai. Đây là một hành động gây tổn thương nghiêm trọng. Không chỉ tôi và Giới, nhiều người từng hợp tác với Hương Giang cũng nói cô ấy vô ơn, sống không biết trước sau. Tôi rất bức xúc", anh Phong nói.

Nguyễn Thanh Phong là người hỗ trợ Hương Giang thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ảnh internet

Không những thế anh Phong còn nói thêm, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh" còn "cướp" mối quan hệ của anh. Người này tiết lộ, trước đó mình làm việc cho một công ty giải trí tại Thái Lan chuyên booking nghệ sĩ tại Thái Lan, Mỹ về biểu diễn tại xứ chùa vàng và Việt Nam. Thời điểm chưa thi hoa hậu, Hương Giang biết bản thân anh mời siêu mẫu Lukkade về trình diễn cho show của NTK Chung Thanh Phong tại Việt Nam nên đã chủ động liên hệ, bày tỏ mong muốn được gặp nữ siêu mẫu.

Sau đó anh đã giúp Hương Giang liên hệ và mọi việc kết nối và bàn bạc với siêu mẫu Lukkade sẽ do nữ ca sĩ tự làm việc. Do siêu mẫu Lukkade là bạn thân của mình, anh Phong biết Hương Giang nói xấu mình và một vài nghệ sĩ hạng A trong showbiz Việt. Nhưng thời điểm đó anh nhịn cho qua và thời gian gần đây anh lại nghe được thông tin Hương Giang nói xấu mình nên anh mới lê tiếng vì sợ để lâu sẽ bị mất uy tín khi làm quản lý nghệ sĩ.

Thanh Phong tham dự các chương trình Hương Giang tổ chức. Ảnh internet

Sau khi bị Thanh Phong tố, quản lý mới của Hương Giang đã lên tiếng tố ngược lại và khăng định quản lý cũ của nữ ca sĩ lươn lẹo.

"Nhờ bạn đứng ra deal hộ, thì bạn nói với BTC là báo giá gấp đôi lên, rồi bạn chia lại phần chênh cho BTC", quản Lý Hiện tại của Hương Giang viết. Anh cũng khẳng định từ nay sẽ không làm việc với Thanh Phong nữa.

Quản lý mới của Hương Giang lên tiếng. Ảnh chụp màn hình.

Giữa bão ồn ào, Hương Giang vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc này. Trong lần xuất hiện tại sự kiện ở Hà Nội tối ngày 18/1, Hương Giang chỉ chia sẻ đầy ẩn ý và khẳng định: "Có bao nhiêu thử thách ngoài kia cũng không bao giờ làm khó được Hương Giang.".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news