Tin mới

Tài tử xứ Hàn bất ngờ bị nghi là 'bạn giường' với Trịnh Sảng, lộ dấu vết trên cơ thể giữa bê bối có con

Thứ ba, 19/01/2021, 14:45 (GMT+7)

Giữa bê bối chấn động liên quan đến Trịnh Sảng, Lee Jong Suk bất ngờ bị 'réo tên' khiến nhiều người bất ngờ.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày gần đây, showbiz Hoa ngữ chấn động khi liên tục liên quan đến 1001 drama của Trịnh Sảng cùng với tình cũ Trương Hằng. Hết thông tin nhờ người mang thai hộ 2 đứa con tại Mỹ, Trịnh Sảng còn bị lộ file ghi âm đòi phá thai, vứt con cho người khác nếu như chúng được sinh ra. Đây được xem là một trong những scandals chấn động chưa từng có trong làng giải trí xứ Trung.

Trịnh Sảng là cái tên đang gây chấn động với bê bối đời tư. Ảnh internet

Trịnh Sảng vốn là người thị phi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng những thông tin lần này về nữ diễn viên ngày càng khiến nhiều người không ngờ. Theo đó, hàng loạt người "nằm không cũng trúng đạn" khi bị nhắc đến từ khi lùm xùm của Trịnh Sảng được lộ ra.

Theo trang Sohu, giữa bê bối của Trịnh Sảng, Lee Jong Suk - tài tử xứ Hàn bất ngờ bị nhắc đến. Netizen lôi lại bài báo năm 2019 đồn về tin đồn Trịnh Sảng Ngoại tình với Lee Jong Suk khi cô còn đang hẹn hò với Hồ Ngạn Bân.

Trịnh Sảng từng bị đồn ngoại tình với Lee Jong Suk khi quay phim "Người tình phỉ thúy" cách đây 5 năm.

Thời điểm đó, cả hai đã có màn kết hợp trong phim "Người tình phỉ thúy" năm 2016. Trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Trịnh Sảng và Lee Jong Suk là "bạn giường" bởi trong lúc quay phim, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" từng xin đạo diễn nghỉ ngơi 3 tiếng, khi quay trở về thì mọi người phát hiện trên cổ của cô có vết "hickey" - dấu hôn đáng ngờ.

Cả hai từng bị nghi là "bạn tình" của nhau.

Khi đó nhiều người đã nghi ngờ rằng Trịnh Sảng bỏ sang Hàn Quốc để gặp Lee Jong Suk. Nhưng sau đó, fan của cô đã bệnh vực thần tượng và khẳng định mỹ nhân họ Trịnh đi quay quảng cáo. Đến nay, Trịnh Sảng vẫn chưa từng đưa ra bất cứ phản hồi nào về drama động trời này.

Lý do nam tài tử Lee Jong Suk bị réo tên khi bê bối của Trịnh Sảng nổ ra là vì trước đó 1 ngày anh đã đăng bài quảng cáo khi mặc trang phục của Prada. Bởi hiện nay, thương hiệu này đang được cho là dính "lời nguyền" với các đại sứ từ Hàn sang Trung.

Lee Jong Suk có động thái trước bê bối của Trịnh Sảng nổ ra. Ảnh chụp màn hình.

Ngoài Lee Jong Suk thì bạn trai cũ của Trịnh Sảng là Trương Hàn cũng bị lôi vào giữa bê bối này. Trương Hàn bất ngờ leo lên vị trí 17 trên bảng xếp hạng từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo dù không có hoạt động nổi bật hay đăng tải gì trên mạng.

Trương Hàn cũng được "réo tên" giữa bê bối của Trịnh Sảng.

Nam diễn viên này bị réo tên vì anh từng đăng ảnh ăn mỳ thịt bò và bị fan của Trịnh Sảng chỉ trích vì ăn uống vô tư giữa lúc bạn gái cũ đang gầy yếu. Do đó, thời điểm ồn ào về scandal của Trịnh Sảng đã khiến nhiều netizen hài hước trêu đùa rằng: "Trương Hàn cuối cùng có thể yên tâm ăn mì thịt bò rồi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trịnh Sảng