Tin mới

Tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, phải chăng lại sắp ra MV mới?

Thứ ba, 19/01/2021, 14:56 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đang vô cùng thích thú và liên tục chia sẻ những hình ảnh cái tên Sơn Tùng M-TP xuất hiện tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, Landmark 81.

Từ tối 18/1, dân tình cảm thấy vô cùng thích thú khi được chứng kiến cái tên "Sơn Tùng M-TP" và "Sky" (tên gọi các fan club của nam ca sĩ" được thắp sáng tại tòa nhà cao nhất Đông Nam Á, Landmark 81.

Ngay lập tức, những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc hiếm có này đã gây sốt trong cộng đồng mạng. Không ít fan hâm mộ của giọng ca Lạc Trôi đã chia sẻ lại khoảnh khắc này với sự tự hào.

Bên cạnh đó, việc dòng chữ xuất hiện trên tòa nhà Landmark 81 cũng gây tò mò cho fan hâm mộ. Nhiều đồn đoán cho rằng Sơn Tùng lại chuẩn bị ra mắt một MV mới hay thậm chí là cả một album. Ekip của nam ca sĩ đang bắt đầu những chiến dịch truyền thông mới và việc thắp sáng tên nam ca sĩ trên tòa nhà Landmark 81 cũng là một phương án tiếp cận mới.

Còn nhớ trước đây, Sơn Tùng từng khiến nhiều người bất ngờ với cách truyền thông và quảng bá độc đáo cho MV Hãy trao cho anh. Nam ca sĩ đã đồng loạt gửi tin nhắn đến fan hâm mộ để thông báo về sản phẩm mới.

Sẽ là rất bất ngờ nếu Sơn Tùng tiếp tục "đánh úp" fan với một MV mới bởi chỉ cách đây không lâu, giọng ca gốc Thái Bình vừa ra mắt MV Chúng ta của hiện tại. Theo thói quen, Sơn Tùng sẽ không ra MV một cách dồn dập như vậy.

Nhiều ý kiến khác cũng cho rằng đây có thể là màn ‘vung tiền' của một Sky nào đó dành cho thần tượng. Việc thắp sáng cái tên của idol trên tòa tháp cao nhất Đông Nam Á cũng là cách để tri ân và bày tỏ tình cảm của fan hâm mộ đến idol.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news