Tin mới

Trang Trần khiến nhiều người thót tim khi 'quên' đóng cúc áo trong sự kiện ra mắt phim

Thứ ba, 19/01/2021, 14:09 (GMT+7)

Tham gia sự kiện ra mắt phim mới đây, cựu mẫu Trang Trần đã trở thành tâm điểm chú ý khi phanh cúc áo lộ gần hết vòng 1 phản cảm.

Tại sự kiện, cựu mẫu gốc Hải Phòng xuất hiện với chiếc váy hồng kết hợp áo trắng nhấn nhá outfit bằng cách mở phanh cúc áo croptop khoe vòng 1 sexy. Ở góc chụp nghiêng, gần như toàn bộ vòng 1 của bà chủ bún đậu mắm tôm phô diễn trước ống kính.

Dù không còn tham gia quá nhiều hoạt động trong showbiz mà lui về kinh doanh nhưng mỗi lần xuất hiện, Trang Trần vẫn biết cách thu hút sự chú ý của các ống kính.

Đứng cạnh Á hậu Hà Thu, Trang Trần gần như 'chặt đẹp' đàn em bằng chiếc áo 'tội lỗi' của mình.

Không chỉ mất điểm vì bộ trang phục chỉ trực 'toang', bà chủ bún đậu còn bị dìm vì layout make-up. Dường như nhà thừa phấn má hay sao mà Trang Trần dặm cả một đường vừa dài vừa đậm từ gò má đến mang tai trông đến lạ.

Đứng cạnh đàn em, bộ trang phục của Trang Trần trở nên phản cảm và nhức mắt người xem.

Trang Trần được nhiều khán giả biết đến là người mẫu của làng thời trang Việt Nam. Nhiều năm nay, cô đã rút khỏi showbiz để chăm con và thực hiện công việc kinh doanh ẩm thực của mình. Hiện Trang Trần đang có một con gái chung với Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news