Tin mới

Trịnh Sảng bị fan ‘lũ lượt’ bỏ sau scandal ‘động trời’ vô tâm bỏ con, giả tạo yêu động vật

Thứ ba, 19/01/2021, 10:52 (GMT+7)

Scandal mới đây của Trinh Trạng đã khiến cô nàng mất một lượng lớn fan. Nhiều người cho rằng bản thân khó để tiếp tục yêu mến khi Trịnh Sản liên tiếp có những scandal xấu như vậy.

Ngày 18/1, bạn trai cũ Trương Hằng của Trịnh Sảng đăng ảnh cùng hai đứa trẻ được cho là con anh và thanh minh rằng bấy lâu anh ở nước ngoài không phải vì trốn nợ mà là để chăm sóc con nhỏ. Thấy hai đứa trẻ đã lớn, nghĩ đến việc Trương Hằng và Trịnh Sảng vừa chia tay cách đây hơn 1 năm, nhiều người đều cho rằng Trương Hằng đã lừa dối Trịnh Sáng khi hẹn hò.

Trinh Sảng thể hiện yêu trẻ nhỏ. Ảnh: weibo

Tuy vậy ngay sau đó, bạn của Trương Hằng đăng ảnh giấy khai sinh hai đứa trẻ, ghi tên Trịnh Sảng là mẹ. Nguồn tin này cũng cho biết Trịnh Sảng và Trương Hằng thông qua mang thai hộ mà có con, nhưng cô đã không hợp tác làm giấy tờ cho con, khiến cha con Trương Hằng không thể về nước.

Drama của Trịnh Sảng với Trương Hằng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Câu chuyện càng được đẩy lên cao trào khi Trương Hằng đã tung ra file ghi âm cho thấy nữ diễn viên cùng bố mẹ cô có ý định ruồng bỏ 2 đứa trẻ được nhờ mang thai hộ ở Mỹ.

Không những thế, mới đây Trịnh Sảng đã thay avatar bế chó cưng âu yếm trên weibo, tuy nhiên nhiều bằng chứng đã “tố” cô không hề yêu thương động vật, chê nuôi chó phiền phức. Thậm chí Trinh Sảng còn định… mài răng chó vì lo mình bị cắn. Giữa vô số lùm xùm, Trương Hằng bỗng trở thành người đàn ông hi sinh cho tình yêu, còn Trịnh Sảng bị “bóc phốt” nhân cách, sống giả tạo khiến fan hâm mộ trước đây dần thoát fandom.

Trịnh Sảng đăng hình cùng chú chó của mình. Ảnh: weibo

Một người hâm mộ lâu năm với Trịnh Sảng viết: “Tạm biệt mọi người, sau cùng vẫn còn đó một tiếng thở dài nhẹ nhõm. Tài khoản này sẽ không bị bỏ hoặc bị xóa. Weibo là một nửa ngôi nhà của tôi. Nếu không có nơi này, tôi sẽ không thể có ngôi nhà thứ hai. Từ bây giờ, tôi sẽ là một cá nhân cao quý. Chúng ta đu idol cũng thật kích thích, đến việc sập nhà cũng khác người”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news