Tin mới

Trịnh Sảng xác nhận đã có 2 con với tình cũ Trương Hằng nhưng bị chỉ trích vì lan man nhận mình 'chống dịch tốt'

Thứ ba, 19/01/2021, 14:33 (GMT+7)

Sau khi gây xôn xao với nghi vấn mang thai hộ, có con với tình cũ Trương Hằng, Trịnh Sảng đã chính thức lên tiếng xác nhận về thông tin này.

Sau một ngày gây xôn vao với thông tin có con với bạn trai cũ Trương Hằng nhưng lại tìm người đẻ thuê, thậm chí còn đòi phá thai, nữ diễn viên Trịnh Sảng đã chính thức lên tiếng, xác nhận về thông tin này.

Theo đó, nữ diễn viên thừa nhận chuyện có con với tình cũ và cho rằng việc tiết lộ về thông tin hai người có con là một âm mưu từ người cũ. 'Đây là một chuyện rất buồn và riêng tư đối với tôi, tôi không muốn nói trước mặt mọi người, nhưng vấn đề đã từng bước được phơi bày với động cơ âm thầm', Trịnh Sảng cho hay.

Trịnh Sảng xác nhận có con với tình cũ Trương Hằng

Tuy nhiên, cô lại không nói về những nghi vấn khiến công chúng hết sức quan tâm như việc mang thai hộ, bỏ mặc con. Thay vào đó, nữ diễn viên Hãy nhắm mắt khi anh đến lại nói lan man về chuyện kiện tụng, tống tiền, thậm chí còn khẳng định bản thân suốt thời gian qua đã tham gia chống dịch tốt.

'Các đội luật sư ở Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Họ cũng không từ bỏ việc hòa giải đôi bên kể từ thời điểm năm ngoái. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần cự tuyệt hành vi tống tiền vì sự riêng tư. Trong quy trình pháp lý của Mỹ, ưu tiên hàng đầu của tôi là việc bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước ta. Tôi đã không vi phạm bất cứ chỉ đạo nào từ phía nhà nước, luôn tôn trọng mọi luật lệ và quy định khi tôi ở nước ngoài. Nếu như yêu cầu tôi phải đứng ra giải thích mọi việc công khai cho các thông tin chưa được kiểm chứng thì đây chính là câu trả lời chân thành nhất của tôi', Trịnh Sảng cho hay.

Trương Hằng và hai con của Trịnh Sảng

Trước lời giải thích của Trịnh Sảng, công chúng vô cùng phẫn nộ vì cho rằng cô đang cố tránh né những lỗi lầm của mình bằng lời biện minh mập mờ, thậm chí còn không hề có ý muốn xin lỗi vì đã đòi bỏ con. 'Cô ta đang nói cái gì vậy?', 'Trả lời đi vào trọng tâm đi, cô thuê người đẻ hộ rồi đòi phá thai đúng không?', 'Đuổi cô ta ra khỏi làng giải trí đi',... là những bình luận nhận được nhiều tương tác cũng như đồng quan điểm của cư dân mạng xứ Trung.

Trịnh Sảng sụp đổ hình ảnh 'nữ thần thanh xuân' của màn ảnh Hoa ngữ

Trước khi thông tin có con được tiết lộ, Trương Hằng trong mắt công chúng là người đàn ông xấu xa, cơ hội. Tuy nhiên, động thái mới nhất của Trịnh Sảng đã lật ngược tình hình, khiến cô trong mắt khán giả trở thành người có tâm địa đáng sợ bên trong một diện mạo xinh đẹp, mỏng manh.

Trịnh Sảng sinh năm 1991, là nữ diễn viên nổi lên với nhiều tác phẩm truyền hình lẫn điện ảnh ăn khách như Cùng nhau ngắm mưa sao băng, Không kịp nói yêu em, Vẫn cứ thích em,... Tuy nhiên thời gian gần đây, diễn xuất đơ cứng, thiếu biểu cảm của Trịnh Sảng khiến dân tình không khỏi ngao ngán, cô cũng mất đi một lượng lớn người hâm mộ vì phong độ xuống cấp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news