Tin mới

Trường ĐH tại TP. HCM cho nghỉ Tết 49 ngày lại gây sốt khi thưởng 15 triệu cho SV có IELTS

Thứ ba, 19/01/2021, 11:50 (GMT+7)

Đại học Công nghệ thông tin TP. HCM không chỉ gây sốc khi cho sinh viên nghỉ Tết 49 ngày mà còn cung cấp chính sách cấp học bổng siêu khủng.

Chỉ chưa đầy 1 tháng nữa đã đến Tết Tân sửu 2021. Mới đây, trường Đại học Công nghệ thông tin TP. HCm đã gây sốc khi cho sinh viên nghỉ Tết hơn 1 tháng,  tận 49 ngày. Theo cán bộ trường cho biết lịch nghỉ là dành cho sinh viên năm 2,3 và 4 là 49 ngày còn sinh viên năm nhất sẽ được nghỉ ít hơn để có thể đồng bộ lịch học của toàn trường do dịch Covid-19 diễn ra.Thông tin này vẫn chưa phải thông tin sốc nhất, mới đây, cũng Đại học Công nghệ thông tin TP. HCM lại tiếp tục ra Chính sách tuyên dương khủng cho những bạn sinh viên trau dồi ngoại ngữ.

Trường ĐH CNTT TP. HCM. Ảnh minh họa

Cụ thể, Tiến sĩ Nguyễn Tấn Trần Minh Khang, Phó hiệu trưởng Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh) chia sẻ với Zing, cho biết trường vừa mới thông qua chính sách học bổng UIT GLOBAL dành cho các bạn sinh viên có điểm thi chứng chỉ ngoại ngữ tốt.

Sinh viên có điểm IELTS từ 5,5 trở lên, điểm TOEFL từ 65 trở lên, đạt chứng chỉ N3 tiếng Nhật sẽ được thưởng 5 triệu đồng. Có IELTS từ 6,5 trở lên, TOEFL từ 80 trở lên, đạt chứng chỉ N2 tiếng Nhật, sinh viên được thưởng 7 triệu đồng. Có IELTS từ 7,5 trở lên, TOEFL từ 95 trở lên, đạt chứng chỉ N1 tiếng Nhật, sinh viên được thưởng số tiền khủng lên tới 15 triệu đồng.

Sinh viên để được xét học bổng ngoài đạt điều kiện về điểm ngoại ngữ thì còn cần kèm điều kiện khác như đạo đức tốt, có tinh thần trách nhiệm cộng đồng, không bị kỷ luật của trường hay của kí túc xá, tham gia bảo hiểm y tế...

Bảng quy đổi giá trị học bổng. Ảnh: Trường ĐH CNTT

Chính sách này nhằm tuyên dương sinh viên, khuyến khích trau dồi ngoại ngữ, không chỉ để học tập àm còn để phục vụ công việc sau này. Đáng nói là tiền để trao tặng học bổng cho sinh viên được lấy từ các nguồn thu của nhà trường, và không hề sử dụng đến ngân sách của trường. Chính sách học bổng mới này đã được nhà trường thông qua và bắt đầu áp dụng từ 1/1/2021 và dành cho toàn bộ sinh viên hệ chính quy trong trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news