Tin mới

Vợ chồng đại gia Minh Nhựa bị chỉ trích vì khuyến khích các con làm trò người lớn

Thứ ba, 19/01/2021, 11:24 (GMT+7)

Trong bộ ảnh mới nhất, đại gia ngành nhựa và bà xã đã có một khoảnh khắc đầy khó hiểu khi cho hai con thản nhiên chạm môi nhau.

Vừa qua trên trang cá nhân, vợ hai của đại gia Minh Nhựa đã gây tranh cãi gay gắt khi bất ngờ chia sẻ bức ảnh gia đình vô cùng hạnh phúc. Đây được xe là bộ ảnh kỷ niệm gia đình vừa nhí nhảnh lại trẻ trung khi mỗi người nhấc bổng một đứa trẻ ngồi trên vai và tạo dáng.

Hình ảnh gây tranh cãi của gia đình Minh Nhựa (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, cũng chính khoảnh khắc này đã nổ ra tranh cãi gay gắt. Nếu như chỉ có cảnh vợ chồng Minh Nhựa "khoa môi", bức ảnh thực hoàn hảo nhưng phía trên, 2 con cũng có hành động tương tự khiến người xem khó hiểu.

Mina Phạm tiếp tục "khóa môi" con trai

Nhiều người thừa nhận bức ảnh rất xinh xắn nhưng hành động khóa môi của 2 anh em ruột là điều không nên. Về phía vợ chồng Minh Nhựa cũng không nên thể hiện tình cảm quá ngọt ngào trước mặt hai con nhỏ bởi vô tình sẽ "vẽ đường cho hươu chạy".

Bình luận của cộng đồng mạng

Không nhất thiết phải làm giống bố mẹ, hai bé hoàn toàn có thể ghép tay thành hình trái tim hoặc làm một hành động đúng với lứa tuổi hồn nhiên, ngây thơ, thay vì bắt chước người lớn như vậy.

Cùng thời điểm, vợ hai Minh Nhựa lại tiếp tục khiến dân tình dậy sóng với bức ảnh hôn môi con trai. Trong khi đó, vị đại gia lại có tư thế tạo dáng bên cây đèn đường khá mạo hiểm. Hiện những hình ảnh này vẫn được Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán.

Việc người lớn thể hiện tình cảm với trẻ nhỏ, đặc biệt là bố mẹ không phải là điều quá ngạc nhiên nhưng hiện nay, nhiều người đang thể hiện không đúng cách. Việc hôn môi trẻ là hành động được bác sĩ khuyên không nên làm bởi có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news