Tin mới

Vợ đại gia của Quý Bình tâm lý hết nấc khi hộ tống chồng đi diễn, công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào của cặp vợ chồng son

Thứ ba, 19/01/2021, 11:59 (GMT+7)

Hậu kết hôn, Quý Bình và bà xã doanh nhân Ngọc Tiền có sự xuất hiện đầy tình cảm tại một sự kiện âm nhạc, chứng minh mối quan hệ tình cảm luôn bền chặt, gắn bó.

Vào tháng 12 vừa qua, Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp cùng khán giả. Kết hôn với bà xã doanh nhân hơn tuổi, Quý Bình từng bị coi là người 'yêu vì tiền' thế nhưng vượt qua tất cả mọi lời bán tán của dư luận, cặp đôi với tình cảm chân thành dành cho nhau đã đi đến bến bờ của hạnh phúc.

Quý Bình và doanh nhân Ngọc Tiền

Sau 1 tháng về chung một nhà, Quý Bình và bà xã vừa có sự hiện diện đáng chú ý tại sự kiện khi công khai thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau. Bà xã Ngọc Tiền cũng rất tâm lý khi tháp tùng chồng đi diễn. Tại sự kiện, Ngọc Tiền ăn mặc giản dị, lặng lẽ ngồi một góc nghe chồng hát.

Đặc biệt khi phát hiện bà xã đang chăm chú the dõi mình, Quý Bình nở một nụ cười hạnh phúc thấy rõ.

Nữ doanh nhân lặng lẽ ngồi một góc ngắm nhìn chồng thể hiện tren sân khấu

Tâm lý hơn cả, doanh nhân Ngọc Tiền còn bày tỏ sự tôn trọng, thông cảm với công việc mà Quý Bình theo đuổi trong bao năm qua: 'Là một người vợ tôi phải có sự thông cảm cho nghề nghiệp của anh Bình. Thấy chồng vất vả với công việc tôi càng thấy thương nhiều hơn. Cơ hội trong nghề đâu phải lúc nào cũng đến. Anh có những dự án, hợp đồng phim tôi càng mừng cho anh chứ không nghĩ phải tủi thân hay ghen tuông".

Cả hai không ngần ngại trao nhau những cử chỉ yêu thương

Được biết, doanh nhân Ngọc Tiền hoạt động trong lĩnh vực bất động sản nhiều kinh nghiệm, nổi tiếng giàu có và quan hệ rộng. Dù khác biệt về nghề nghiệp nhưng bà xã luôn thấu hiểu và ủng hộ Quý Bình với sự nghiệp nghệ thuật.

Đời thường, bà xã nam diễn viên có đời sống xa hoa, cá tính với phong cách thời trang trẻ trung. Tuy nhiên, cũng có khoảnh khắc nữ doanh dân hóa người nông dân, đội nón và để mặt mộc không trang điểm. Nam diễn viên từng chia sẻ, ở ngoài vợ anh có thể là người nọ người kia nhưng khi về nhà là con người tinh tế, làm lụng không ngán bất cứ việc gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news