Tin mới

Vợ nhạc sĩ Trần Tiến: 'Đưa tin chồng tôi qua đời quá là thất đức'

Thứ ba, 19/01/2021, 11:58 (GMT+7)

Sau khi liên tục xuất hiện thông tin nhạc sĩ Trần Tiến qua đời trên mạng xã hội, vợ ông đã lập tức có phản ứng gắt.

Cách đây không lâu, thông tin Trần Tiến bị ung thư vòm họng khiến công chúng lo lắng. Mới đây, bất ngờ xuất hiện thông tin Nhạc sĩ Trần Tiến qua đời vì ung thư vòm họng xuất hiện trên một số trang tin và mạng xã hội khiến công chúng hoang mang.

Ngay lập tức, trao đổi với PV Infonet, Trần Tiến, nhạc sĩ cho biết: “Tôi đang khoẻ mạnh và chuẩn bị sáng thứ 6 (21/1) họp báo ở Hà Nội về đêm diễn của mình”.

Cũng liên quan đến thông tin nhạc sĩ Trần Tiến đã qua đời vì ung thư vòm họng, vợ của nam nhạc sĩ nói với báo Tiền Phong rằng sức khỏe của chồng mình vẫn bình thường và tiến triển nhiều so với hồi mổ mắt cách đây hơn 1 tháng. Hàng ngày nhạc sỹ vẫn đi uống cà phê, trò chuyện với bạn bè.

“Rất nhiều người gọi mà tôi không thể nghe hết. Có người còn bật khóc, có người đã định mua vé máy bay để xuống Vũng Tàu! Thật không ngờ người ta lại thất đứa như thế! Lần trước khi anh ấy bị bệnh, nói anh ấy ung thư sắp chết đã là thất đức. Lần này đang bình phục lại nói đã chết thì quá là thất đức”- Bà Ngà nghẹn ngào chia sẻ và khẳng định sẽ khởi kiện những trang tin đưa thông tin sai sự thật là "nhạc sĩ Trần Tiến qua đời".

Vợ nhạc sĩ Trần Tiến khẳng định ông vẫn đang sống khỏe mạnh. Ảnh internet

Bà Ngà nói thêm rằng việc đưa thông tin sai lệch đã xúc phạm đến người đang sống và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình nam nhạc sĩ. Theo đó, luật sư đã nhận lời giúp đỡ và đang chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan để tiến hành khởi kiện.

Trong một diễn biến liên quan, trao đổi với PV báo Gia đình và xã hội, Nguyễn Thuỳ Dương - sản xuất âm nhạc cùng nhạc sĩ Trần Tiến cho biết thông tin nam nhạc sĩ qua đời là không chính xác.

"Tôi đang cùng nhạc sỹ Trần Tiến đang chuẩn bị 1 liveconcert tại Hà Nội vào tháng 3/2021. Cả 1 tuần nay anh em chúng tôi liên tục trao đổi thông tin để biên tập chương trình. Và mới sáng nay (19/1/2021) tôi và nhạc sĩ đã thống nhất về lịch nhạc sĩ sẽ bay ra Hà Nội trong tuần này để tham dự buổi họp báo cho show diễn, vậy mọi người cần tiếp nhận thông tin một cách chính xác nhé", anh Dương cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news