Tin mới

'Ngôi sao chăn bò' vượt mặt Sơn Tùng M-TP lần đầu công khai bạn gái

Thứ bảy, 19/12/2020, 10:52 (GMT+7)

Mới đây, Soytiet (Sô Y Tiết, SN 1988), hiện tượng mạng được quan tâm nhất nhì trong thời gian gần đây lại khiến nhiều người xôn xao khi lần đầu khoe bạn gái trên trang cá nhân.

Theo đó, anh chàng chăn bò nổi tiếng nhất Việt Nam đã đăng ảnh chụp cùng bạn gái và người thân kèm những chia sẻ cực tình cảm: "We are poor but we try. We love each other and we overcome it all. She will be an important part of this journey" (Tạm dịch: Chúng tôi nghèo nhưng chúng tôi có sự cố gắng. Chúng tôi yêu nhau và chúng tôi sẽ vượt qua mọi khó khăn. Cô ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc hành trình này).

Y Tiết cho biết ước mơ của anh chính là có thể kiếm tiền từ YouTube để chữa bệnh và xây một ngôi nhà nhỏ để cưới vợ, sinh con.

Dù hiện tượng mạng tuổi 32 không tiết lộ gì thêm về bạn gái nhưng không khó để nhận thấy nửa kia của anh khá hiền lành, giản dị.

Ngay khi đăng tải, dân mạng để đã để lại rất nhiều bình luận chúc mừng đôi trẻ. Có thể anh không giàu tiền bạc nhưng Y Tiết lại giàu tình cảm, đó là điều không phải ai cũng có được.

Hiện tượng mạng Soytiet được nhiều nghệ sĩ, ngôi sao đình đám như Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber,… nhiệt tình "lăng-xê" và sở hữu lượng fan quốc tế khổng lồ.

Nổi lên từ những bài hát đếm số bằng tiếng Anh, Youtuber Soytiet đã tạo nên một cơn "địa chấn" không nhỏ trên mạng xã hội. Thậm chí anh còn trở thành thần tượng của loạt dân mạng nước ngoài từ chính những câu hát ngân nga mộc mạc của mình.

Thời điểm giữa năm 2020, chàng trai Bình Định bất ngờ vượt mặt cả Sơn Tùng M-TP khi được cả loạt sao quốc tế cover lại bài hát đếm số. Thậm chí, vào tháng 10 vừa qua, anh còn được một đài truyền hình Mỹ mời tham gia nhưng đã từ chối.

Không chỉ biết rap, chàng chăn bò Việt Nam còn sở hữu cả loạt tài năng đáng ngưỡng mộ như vẽ tranh, đá bóng...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news