Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 19/12: Hồ Ngọc Hà tiên đoán về sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP, Cát Phượng xin lỗi NSND Việt Anh

Thứ bảy, 19/12/2020, 22:34 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 19/12: Hồ Ngọc Hà tiên đoán về sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP, Cát Phượng xin lỗi NSND Việt Anh, Phim có Hiếu Hiền bị khán giả tẩy chay…

Đám cưới của Xemesis và Xoài Non lỗ nặng

Mới đây, cặp đôi Xemesis và Xoài Non đã xuất hiện trong talkshow của Linh Ngọc Đàm hậu lễ cưới khủng. Khi được hỏi về chi phí tổ chức đám cưới, Xemesis cho biết tổng số tiền trừ đi các khoản tài trợ rơi vào khoảng 1,9 tỷ đồng. Trong 2 ngày cuối, đám cưới phát sinh thêm nhiều khoản khác nên tính ra tổng chi phí sẽ rơi vào khoảng 2,1 tỷ đồng. Do đó, sau khi kiểm đếm tổng thu, tổng chi thì gia đình hot Youtuber này lỗ nhiều.

Phim có Hiếu Hiền tham gia bị tẩy chay

Mới đây, Hiếu Hiền và bà xã dính lùm xùm đăng livestream về cố nghệ sĩ Chí Tài khiến Cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Sau đó, vợ Hiếu Hiền còn có thêm scandal khi tuyên bố không biết Hari Won là ai. Chính những bê bối này ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của nam diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”. Mới nhất, bộ phim “Trạng Tí phiêu lưu ký” có sự tham gia của Hiếu Hiền vừa tung trailer đã nhận vô số gạch đá từ công chúng. Nhiều người đòi quay lưng vơi bộ phim chỉ vì những bê bối thời gian qua của Hiếu Hiền.

Hồ Ngọc Hà tiên tri về bài hát mới của Sơn Tùng M-TP

Khi ca khúc “Chúng ta hiện tại” của Sơn Tùng M-TP sắp lên sóng, Hồ Ngọc Hà đã có cơ hội được thưởng thức bài hát và đưa ra nhiều nhận xét tích cực. Nữ ca sĩ nhận định điều hay trong ca khúc của Tùng là khán giả không cần nhớ hết lơi nhưng vẫn nhớ được điệp khúc, chỉ cần nghe đến lần thứ 2 là có thể nhẩm hát theo. Và sau nhiều lần được góp ý hát không rõ lời thì lần này Sơn Tùng M-TP đã cải thiện hơn. Cuối cùng, Hồ Ngọc Hà khẳng định bài hát này của Sơn Tùng chắc chắn sẽ thành hit nữa.

Hoài Linh tưởng nhớ Chí Tài

Nỗi buồn đau khi nghệ sĩ Chí Tài ra đi còn chưa nguôi ngoai trong lòng người thân, bạn bè và người hâm mộ. Sáng nay, Danh hài Hoài Linh đã đăng tải một bài thơ xúc động để gửi người anh thân thiết của mình. Ngay bên dưới những lời ân tình xúc động này, NSND Hồng Vân cũng bày tỏ đau xót: “Thương em Bốn vô cùng, mong em luôn khỏe”.

Cát Phượng xin lỗi NSND Việt Anh

Sau khi bị chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng và im lặng suốt 2 ngày, mới đây, diễn viên Cát Phượng đã đăng một bài dài thích dài trên Facebook, công khai xin lỗi NSND Việt Anh. Trước đó, NSND Việt Anh có đăng bài nhắc nhở cách hành xử  của một số nghệ sĩ kéo đến xử gymer xúc phạm NS Chí Tài. Cát Phượng đã đăng đàn bày tỏ bức xúc trước lời nhắc nhở này khiến người hâm mộ thất vọng và chỉ trích cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news