Tin mới

Tuấn Hưng hé lộ người con gái anh có thể ôm hôn thoải mái mà vợ không ghen

Thứ bảy, 19/12/2020, 08:13 (GMT+7)

Mới đây, Tuấn Hưng vừa đăng tải bức ảnh mới trên trang cá nhân đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo nam ca sĩ, nhân vật đặc này có đặc quyền mà bà xã anh cũng không thể can thiệp.

Trong ảnh, giọng ca 'Tìm lại bầu trời' đang bế con gái Son đầy tình cảm. Ông xã Thu Hương còn khẳng định: "Em là người duy nhất mà vợ tôi không ghen khi tôi ôm em vào lòng và hôn em tới tấp".

Son là con gái thứ hai của Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương. 

Ngay khi đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho bé Son: "Em quá đáng yêu"; "Em dễ thương muốn xỉu chú ơi"; "Son xinh ơi Son xinh"; "Con gái dễ thương quá đi",... là những lời khen bên dưới bức ảnh.

Son là con gái duy nhất trong nhà nên rất được bố mẹ yêu chiều. Không chỉ được khen ngợi bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, Son còn có tính cách lém lỉnh và rất yêu âm nhạc.

Trước đó, giọng ca gốc Hà thành cũng từng đăng tải nhiều hình ảnh về con gái lên trang cá nhân. Nhiều người khen ngợi ái nữ nhà Tuấn Hưng có gương mặt tròn trịa, đôi mắt híp và nụ cười tươi.

Tạm dừng hoạt động ca hát, Tuấn Hưng hiện tại có cuộc sống hạnh phúc và viên mãn bên vợ con trong căn biệt thự triệu đô mới tậu hồi đầu năm. Ảnh: FB

Sau khi giải nghệ, nam ca sĩ lại cảm thấy bản thân đang ngày một giàu có. Giàu có ở đây không phải là ở mặt kinh tế mà cái anh muốn nhắc đến là giàu có về mặt tình cảm khi tình bạn và tỉnh yêu luôn song hành trong cuộc sống. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường chia sẻ hình ảnh vui vầy bên anh em, bạn bè và có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ con. Ảnh: FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news