Tin mới

1977 Vlog đạt triệu sub, ẵm nút vàng Youtube chỉ sau 4 video

Thứ tư, 06/11/2019, 10:39 (GMT+7)

Nhờ những sản phẩm chất lượng và đầu tư công phu về chất xám, 1977 Vlog đã đạt cột mốc 1 triệu sub chỉ sau gần 2 tháng ra mắt với 9 video.

Trong thời đại các kênh Youtube xuất hiện nhan nhản với những content thiếu ý tưởng đầu tư, 1977 Vlog như một làn gió mới thổi vào Cộng đồng mạng. Tái hiện lại các tác phẩm văn học kinh điển của Việt Nam theo dạng parody, 1977 Vlog đã lập tức nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cộng đồng.

1977 Vlog đang trở thành một trong những kênh Youtube đáng theo dõi nhất thời điểm hiện tại. Ảnh: Internet

Kể từ khi ra mắt clip đầu tiên mang tên "Cậu Vàng", 1977 Vlog đã lập tức khuấy đảo với sự hài hước với cái chất riêng không lẫn vào đâu được. Sau 2 tháng, "đoàn làm phim" của 3 chàng trai đã gặt hái được vô số thành quả. Nổi bật nhất chính là kênh Youtube này đã đạt 1 triệu lượt theo dõi chỉ sau 2 tháng ra mắt cùng với 4 clip. Với những con số này, 1977 Vlog đã nhận được nút vàng của Youtube.

Vào đêm qua, các chàng trai này đã đăng tải những hình ảnh ăn mừng 1 triệu sub trên Youtube với hàng ngàn lượt bình luận cùng những lời chúc từ cộng đồng mạng.

Dòng trạng thái ăn mừng 1 triệu sub được 1977 Vlog đăng tải vào đêm qua. Ảnh: Internet

Video đầu tiên được nhóm đăng tải lên Youtube vào ngày 30/8 tạo nên thành công vang dội đến mức chính anh em Trung Anh, Việt Anh cũng không thể tưởng tượng được. Chia sẻ với VTV24, 1977 Vlog hé lộ sẽ có thêm những tác phẩm khác lấy ý tưởng từ những bộ phim Việt thập niên 2000. Ngoài ra, nhóm cũng mong muốn có thể mở được một studio nhỏ nhằm hiện thực hóa ý tưởng đem các tác phẩm văn học đến với cộng đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news