Tin mới

2 bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy hợp sức đòi 'quậy' tung đám cưới Đông Nhi

Thứ tư, 23/10/2019, 11:17 (GMT+7)

2 người tình tin đồn của Ngô Kiến Huy là Sam và Ninh Dương Lan Ngọc lên kế hoạch "quậy" đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Mới đây, Hot girl Sam đã chia sẻ đoạn clip bày tỏ mong muốn cùng Ninh Dương Lan Ngọc được lên hát ca khúc "Ta là của nhau" trong đám cưới của Đông Nhi. Sam năn nỉ, thay vì nhờ ca sĩ hát thì cô với Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy sẽ kết hợp hát miễn phí tại đám cưới. Với giọng hát "banh nóc" của Sam kết hợp cùng Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn sẽ "phá tung" đám cưới của Đông Nhi.

Sam năn nỉ Đông Nhi cho hát ở đám cưới. Ảnh internet

Lời đề nghị của Sam khiến fan háo hức chờ đợi liệu cô và Ninh Dương Lan Ngọc có làm nên "lịch sử". Sam và Ninh Dương Lan Ngọc cũng từng bị đồn là bạn gái của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, giữa họ chỉ là bạn bè thân thiết. Về phía Ngô Kiến Huy, sau khi nhận thiệp cưới của Đông Nhi, nam ca sĩ bày tỏ rõ sự hào hứng và còn hứa hẹn sẽ mặc “sa-rê” (áo cưới dành cho cô dâu) đến dự.

Hai "thảm họa âm nhạc" đòi "phá tung" đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

Trong showbiz Việt, Sam và Ninh Dương Lan Ngọc được xem là những ngôi sao siêu lầy và mỗi khi cất tiếng hát khiến đối phương phải "chạy mất dép". Sự đáng yêu của hai cô gái luôn là điểm cộng với công chúng.

Lan Ngọc và Sam luôn bị đồng nghiệp trêu chọc sở hữu giọng hát thảm họa và thường xuyên quên lời khi biểu diễn. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời chê bai, trêu đùa, nữ diễn viên luôn tự tin chia sẻ với mọi người về niêm đam mê ca hát của mình. Dù không có lợi thế về giọng hát nhưng cô nhận được sự ủng hộ của khán giả về sự hài hước, “lầy lội”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news