Tin mới

2 bé gái 10 tuổi nói dối gia đình bị bắt cóc, đòi tiền chuộc

Thứ ba, 01/11/2016, 10:22 (GMT+7)

Để xuống Sài Gòn dự thi Giọng hát Việt nhí, 2 bé gái 10 tuổi ở Lâm Đồng đã nói dối gia đình bị bắt cóc và đòi tiền chuộc.

Để xuống Sài Gòn dự thi Giọng hát Việt nhí, 2 bé gái 10 tuổi ở Lâm Đồng đã nói dối gia đình bị bắt cóc và đòi tiền chuộc.

Theo tin tức được báo VTC News, Tri Thức Trẻ đăng tải, vào ngày 31/10, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã xác minh trường hợp 2 gia đình thông báo về việc con gái 10 tuổi bị bắt cóc tống tiền.

2 bé gái 10 tuổi nói dối gia đình bị bắt cóc để đi thi Giọng hát Việt nhí. Ảnh minh họa

Cụ thể, vào khoảng 10h ngày 30/10, hai học sinh T.T.L và N.N.P (cùng 10 tuổi, trú thị trấn Đạ Mri) nói với gia đình là đi học nhóm. Tuy nhiên, 2 bé gái này lại có ý định xuống TP HCM thi Giọng hát Việt nhí. Để có tiền đi, cháu L. đã lấy trộm của cha mẹ 8 triệu đồng, và bắt xe khách xuống Sài Gòn.

Khi xe chạy đến TP HCM thì gia đình gọi điện, hai cháu bé liền nói dối bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc và yêu cầu lấy tiền của gia đình rồi ép xuống TP HCM nếu không sẽ giết cả gia đình.

Sau khi nghe thông tin, 2 gia đình liền báo cho cơ quan công an làm rõ. Nhận được tin báo, công an huyện Đạ Huoai yêu cầu xe khách chở 2 cháu bé trở về trụ sở để làm việc.

Tại đây, 2 cháu đã khai lấy trộm 8 triệu của gia đình để xuống TP HCM dự thi Giọng hát Việt nhí. Vì sợ bố mẹ la mắng nên đã bịa chuyện bắt cóc.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news