Tin mới

2 “cẩu tặc” bị dân đánh tơi bời, đốt xe máy cháy rụi

Thứ năm, 24/07/2014, 15:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Phát hiện 2 kẻ trộm chó, người dân bức xúc lao vào đánh hội đồng hai thanh niên. Chiếc xe máy mà hai thanh niên sử dụng dụng đi trộm chó cũng bị người dân đốt cháy trơ khung.

 

 

(Tinmoi.vn) Phát hiện 2 kẻ cẩu tặc, người dân bức xúc lao vào đánh hội đồng hai thanh niên. Chiếc xe máy mà hai thanh niên sử dụng dụng đi trộm chó cũng bị người dân đốt cháy trơ khung.


Chiều 23/7, Công an phường Hòa Minh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà nẵng) cho biết, đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử phạt vi phạm hành chính với hai thanh niên Trương Công Thắng (SN 1992) và Nguyễn Đức Pháp (SN 1992, cả hai cùng trú phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng) về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Chiếc xe máy của hai đối tượng trộm chó bị đốt cháy trơ khung

Trước đó, khoảng 5h sáng 22/7, Thắng điều khiển xe máy hiệu Exiter BKS 43E1-176.25 chở Pháp lên khu vực thuộc tổ 145, phường Hoà Minh để trộm chó bằng hình thức “đánh bả”. Sau khi cả hai đã bắt được một con chó và chở đi thì bị người dân ở khu vực này phát hiện vây bắt.

Sau khi bắt được hai đối tượng, người dân đã đánh hội đồng thời tưới xăng đốt cháy xe máy của hai đối tượng này. Rất may, Công an phường Hòa Minh đã có mặt kịp thời để can ngăn người dân và đưa hai đối tượng này đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng hành vi trộm chó trên, Do đó, Công an phường Hòa Minh ra quyết định xử phạt hành chính 2 người này về hành vi trộm cắp tài sản. Hiện sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Huyền Nhi (tổng hợp báo pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news