Tin mới

2 cầu thủ nào bị HLV Park Hang-seo loại trước U23 châu Á 2020?

Thứ tư, 01/01/2020, 09:33 (GMT+7)

Do số lượng cầu thủ cho phép ở giải đấu sắp tới là 23 người với mỗi đội, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với 2 học trò.

Trước thềm trận đấu VCK U23 châu Á, nhà cầm quân người Hàn Quốc Park Hang-seo đã loại ba chiến binh là Nguyễn Hùng Thiện Đức (Bình Dương), Dụng Quang Nho (HAGL) và Đặng Văn Tới (Hà Nội). Do số lượng cầu thủ cho phép ở giải đấu sắp tới là 23 người với mỗi đội, huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ tiếp tục phải nói lời chia tay với 2 học trò.

So với bản danh sách dự SEA Games 30, đội hình của U23 Việt Nam hiện tại có nhiều gương mặt mới như Y Êli Niê, Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Hữu Thắng, Trần Danh Trung và Nhâm Mạnh Dũng.  Đây đều là những cầu thủ rất trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế, trong khi HLV Park lại ưu tiên sử dụng những gương mặt quen thuộc với lối chơi được định hình trong thời gian dài.

Hiện tại, U23 Việt Nam đang tập luyện ở TPHCM chuẩn bị cho Vòng chung kết U23 Châu Á 2020. Ảnh SGGP

Quyết định chốt danh sách cuối cùng sẽ được đưa ra sát ngày dự VCK U23 châu Á. Sự thiếu vắng đi những trụ cột như Đình Trọng, Trọng Hoàng khiến nhà cầm quân không khỏi đau đầu để tìm người lấp chỗ trống. Đây là bài toán khó nhất đối với thầy Park trong bối cảnh U23 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất.

Nếu Thanh Thịnh, Đình Trọng đủ khỏe mạnh để thi đấu, 2 cái tên bị loại gần như chắc chắn sẽ nằm trong số những tân binh kể trên.

Ở vị trí thủ môn, Y Êli Niê nhiều khả năng sẽ được giữ lại để làm phương án dự phòng cho Nguyễn Văn Toản và Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó, ở hàng phòng ngự, dù ông Park rất yên tâm với các trung vệ Đức Chiến, Thành Chung, Tấn Sinh, Đình Trọng, tân binh Bùi Hoàng Việt Anh vẫn có thể được giữ lại như một phương án dự phòng, ngay cả khi Thanh Thịnh hoặc Đình Trọng không đủ khả năng thi đấu. Khi đó, hai cái tên bị loại nhiều khả năng sẽ rơi vào nhóm cầu thủ tuyến trên gồm Bảo Toàn, Hữu Thắng, Danh Trung và Mạnh Dũng.

CŨng trước thềm U23 Châu Á, tuyển VIệt Nam tiếp tục nhận tin buồn là Tấn Tài sẽ không thể ra sân ở trận mở màn Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 giữa U23 Việt Nam và U23 UAE do nhận đủ 2 thẻ vàng ở vòng loại.
Hồ Tần Tài là cầu thủ thi đấu rất đa năng, có thể đá tốt vị trí hậu vệ phải, hậu vệ trái, trung vệ và tiền vệ. Đặc biệt, cầu thủ thuộc biên chế Bình Dương thi đấu rất ăn ý với Tiến Linh trên hàng công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news