Tin mới

2 cầu thủ U23 Việt Nam bị phạt do vi phạm quy định

Thứ tư, 08/01/2020, 20:44 (GMT+7)

Do vi phạm quy định của toàn đội, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị HLV Park Hang Seo xử phạt rất nghiêm khắc trong quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020.

Nổi tiếng với kỷ luật thép, HLV Park Hang Seo càng trở nên nghiêm khắc hơn khi trận đấu đầu tiên của U23 Việt Nam đang đến rất gần. Theo Tiền Phong, mới đây, 2 cầu thủ của U23 Việt Nam đã bị thầy Park kỉ luật vì vi phạm quy định nội bộ.

2 cầu thủ này đã không để ý và nhầm lẫn lịch tập luyện của toàn đội, dẫn đến việc đến trễ. “Đây chỉ là sơ suất nhưng đội có quy định nên các cầu thủ phải chấp nhận bị khiển trách. Phía trước giải đấu sẽ rất khó khăn với U23 Việt Nam nên HLV Park Hang Seo muốn các cầu thủ tập trung tối đa", thông tin từ Tiền Phong cho biết.

HLV Park Hang Seo đang siết chặt kỉ luật trước trận ra quân của U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

Vào chiều nay, U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập luyện tại Buriram. Trung vệ Ngọc Bảo là người được chọn để trả lời phỏng vấn và cũng đã xác nhận về hình phạt cho các cầu thủ đến muộn.

Theo thông tin từ báo Kiến Thức, đội trưởng Quang Hải là người quyết định số tiền phạt với các cầu thủ vi phạm giờ sinh hoạt chung của các đồng đội. Hai "nạn nhân" phải chịu án phạt kể trên chính là Ngọc Bảo và Tấn Tài.

Trong buổi tập chiều nay, trung vệ Việt Anh có dấu hiệu căng cơ, phải tập riêng với bác sĩ Choi. Dù vậy HLV Park Hang Seo cũng không phải quá lo lắng vì Việt Anh không phải trụ cột nơi hàng thủ.

Trung vệ Việt Anh phải tập riêng với bác sĩ Choi trong buổi tập chiều ngày 8/1. Ảnh: Vietnamnet

Theo kế hoạch vào buổi chiều mai, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập duy nhất trên SVĐ Chang Arena trước khi bước vào trận đấu gặp U23 UAE vào ngày 10/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news