Tin mới

2 chú chó "da bọc xương" bị ném khỏi xe tải

Thứ tư, 15/06/2016, 16:27 (GMT+7)

Các nhà chức trách Tây Ban Nha đang truy tìm kẻ lạm dụng và ném 2 chú chó ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Các nhà chức trách Tây Ban Nha đang truy tìm kẻ lạm dụng và ném 2 chú chó ra khỏi một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Các bức ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy 2 chú chó bị lạm dụng, bỏ đói tới mức chốc lở, gầy trơ xương.

Chúng được tìm thấy gần một trường tại học tại thành phố Ciudad Real, khu vực Castilla-La Mancha và đang được một tổ chức bảo vệ động vật chăm sóc.

Cảnh sát đang tiến hành điều tra để xác định kẻ đã lạm dụng những chú chó. Chúng đã bị bỏ đói tới mức gầy rộc, rụng hết cả lông trong ít nhất vài tuần.

2 con chó bị bỏ đói và được tiếp xúc rất ít với ánh sáng trước khi bị ném khỏi một chiếc xe tải đang chạy. Ảnh: Dailymail

Một tổ chức bảo vệ động vật tại thành phố Ciudad Real, Tây Ban Nha đang cưu mang 2 chú chó. Ảnh: Dailymail

Những chú chó bị trụi hết lông, có thể nhìn thấy cả xương qua da. Ảnh: Dailymail

Protectora La Bienvenida Ciudad Real - cơ quan đang cưu mang 2 chú chó - đã đặt tên cho chúng là Raiz và Tierra.

Chúng được tìm thấy gần ĐH Ciudad Real sau khi bị người ta ném ra từ một chiếc xe tải. Người ta tin rằng chúng được tiếp xúc ít với ánh nắng bởi da của chúng rất hồng.

Carmen Diaz, một tình nguyện viên của tổ chức này nói: "Chúng bị bỏ đói, bỏ khát hoàn toàn. Tình trạng này không thể có được trong vài tuần hay vài tháng".

Làm việc tại đây hơn 35 năm, bà Diaz nói rằng "chưa từng thấy con nào tới trung tâm này trong tình trạng thảm hại như thế".

[mecloud] ZDbEeFvIzQ[/mecloud]

2 chú chó được người dân địa phương đưa tới đây khi thấy chúng bị ném từ xe tải xuống. Có ít nhất 2 kẻ trên xe nhưng biển số xe đã bị gỡ nên rất khó xác định nghi phạm.

Các nhân chứng nói họ còn nhìn thấy thêm nhiều con chó nữa ở phía sau xe nhưng không biết chuyện gì sẽ xảy ra với chúng.

Cảnh sát hiện đã đăng lên Twitter kêu gọi mọi người cung cấp thông tin để bắt giữ các nghi phạm.

Bảo Linh (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news