Tin mới

2 cô con gái cưng "tiêu tiền như nước" của tỷ phú F1

Thứ hai, 14/09/2015, 15:54 (GMT+7)

2 cô con gái rượu của tỷ phú làng đua xe F1 Bernie Ecclestone là Tamara và Petra Ecclestone đang sống một cuộc sống xa xỉ và đẳng cấp, nhờ khối tiền "khủng" của người bố giàu có.

2 cô con gái rượu của tỷ phú làng đua xe F1 Bernie Ecclestone là Tamara và Petra Ecclestone đang sống một cuộc sống xa xỉ và đẳng cấp, nhờ khối tiền "khủng" của người bố giàu có.

Gia đình của "ông trùm" làng đua F1. Ảnh: Internet

Theo tin tức từ tờ Dailymail, Tamara Ecclestone, con gái lớn của "ông trùm" làng đua xe F1 - Bernie Ecclestone, là một trong những nữ tỷ phú, nữ thừa kế giàu có và gợi cảm nhất hành tinh hiện nay, với khối tài sản thừa hưởng từ cha lên tới 2,5 tỷ bảng Anh.

Tamara còn vô cùng nổi tiếng với những màn thể hiện đẳng cấp và thú ăn chơi xa xỉ của mình như lôi cả 1 triệu bảng Anh ra để làm background chụp ảnh. Thậm chí, một lần khác, cô nàng còn khiến giới truyền thông được phen náo loạn khi nhận lời chụp ảnh trang bìa cho tạp chí đàn ông Playboy.

Tamara trong ngôi biệt thự sang trọng. Ảnh: Internet

Người cha tỷ phú rất cưng chiều Tamara Ecclestone, sẵn sàng tặng cho cô một căn biệt thự với giá 70 triệu bảng, gồm 57 phòng với thiết kế sang trọng, đắt tiền nhất Anh Quốc. Căn biệt thự tuyệt vời này được xây dựng từ những năm 1900 trên con phố đắt nhất tại London. Vì vậy, không quá bất ngờ khi hàng xóm của Tamara là các đại sứ và nữ công tước xứ Cambridge.

Ái nữ nhà tỷ phú cũng từng khoe căn phòng chất đầy hàng hiệu bao gồm quần áo, nữ trang, túi xách, giày dép, phụ kiện mà nếu muốn chiêm ngưỡng hết sẽ phải mất cả ngày trời đi bộ. Tamara Ecclestone còn tiết lộ, trong số đó, có rất nhiều món đồ cô mua chỉ vì thích hoặc có chút hứng thú. Vì vậy, có những bộ váy chưa hề được sử dụng và vẫn còn nguyên tem mác, thậm chí còn nguyên trong hộp đựng kể từ khi chúng được mang về.

Tủ giày dép lên tới hàng trăm đôi từ các thương hiệu lớn. Ảnh: Internet

Danh sách mua sắm của đại tiểu thư này chia đều cho các khoản: hàng trăm nghìn USD mua xe cộ, hàng chục nghìn USD mỗi năm mua túi xách, quần áo.

Năm 2013, Tamara Ecclestone lên xe hoa với Jay Rutland. Cặp đôi "chịu chơi" này đã tổ chức tiệc cưới tưng bừng, hoành tráng trên bãi biển tại hòn đảo Riviera, Pháp với chi phí lên đến 12 triệu bảng Anh. Tại bữa tiệc trên bờ biển này, cô dâu chú rể đã khoe nhẫn cưới đính kim cương đắt tiền.

Là con gái thứ hai của "ông trùm F1" Bernie Ecclestone, Petra Ecclestone không nổi tiếng như cô chị Tamara. Tuy nhiên, Petra cũng giàu có, xinh đẹp và khá thu hút sự chú ý của dư luận.

Thừa hưởng dòng máu chơi xe đắt tiền của gia đình, Petra không chịu kém cạnh cô chị hơn 4 tuổi. Theo CelebrityCarsBlog, "tiểu thư F1" có một bộ sưu tập siêu xe trong đó có một chiếc Range Rover 2013 màu đen bóng bẩy.

Hình ảnh chiếc Range Rover của Petra Ecclestone được sơn tổng thể màu đen, ngay cả la-zăng và kính cửa sổ cũng được phủ màu đen "tông xuyệt tông".

Trước đây, Petra Ecclestone cũng từng đứng tên một số siêu xe đắt tiền khác. Đầu tiên là chiếc Land Rover có gắn tên của "tiểu thư F1". Thứ hai là chiếc Bugatti Veyron do "ông trùm F1" tặng nhân dịp Petra cưới chồng. Ngoài ra, Petra còn sở hữu một chiếc Rolls-Royce Ghost sơn màu hồng sặc sỡ.

Bugatti Veyron - Quà cưới của cha. Ảnh: Internet

Riêng chi phí thuê người dắt chó đi dạo hàng tuần của Petra cũng đã tiêu tốn 300 USD và cô cũng mất thêm chừng đó để làm tóc.

Cuộc sống sung sướng từ trong "trứng nước" khiến Tamara và Petra dần ỷ lại vào người cha. Trước đây, cô cũng từng thử đi học ở vài trường nhưng đều bỏ ngang giữa chừng và luôn cho biết mình thích sống cuộc sống của một tỷ phú. Còn cô em Petra cũng tập tành kinh doanh quần áo xa xỉ, nhưng rồi phá sản vì không biết cách buôn bán vào năm 2009. Mặc dù, thừa hưởng vẻ đẹp và thân hình nóng bỏng từ mẹ và làm người mẫu nhưng nếu chỉ dựa vào thu nhập này thì hai chị em nhà Ecclestone khó có được cuộc sống giàu sang và xa xỉ như vậy.

Hai tiểu thư nhà Ecclestone chỉ việc tập trung chăm sóc cho gia đình riêng. Ảnh: Internet

Sau khi đại gia của đường đua công thức một phải chi hơn 170 triệu USD để mua nhà cho con thuộc những danh mục bất động sản cao cấp nhất tại Anh, tọa lạc trên những con đường đắt đỏ nhất: ngôi biệt thự của cô chị Tamara (26 tuổi) có giá 72 triệu USD còn cô em Petra (22 tuổi) có giá 100 triệu USD, "ông trùm" F1 đau khổ mà than thở rằng mình phải làm nô lệ cho công việc thêm một thời gian dài nữa mới kiếm đủ tiền nuôi hai con gái rượu.

"Ông trùm F1" vẫn hết mực chiều chuộng hai cô con gái "cưng". Ảnh: Internet

Tuy vậy, Bernie Ecclestone vẫn phủ nhận mình đã làm hư con, ông bố giàvẫn vui vẻ chia sẻ với tờ Sunday Times rằng: "Tôi tự hào vì chúng là những đứa con ngoan. Tôi sẽ tiếp tục làm việc đến khi không đủ sức đứng dậy được nữa để kiếm tiền nuôi con cái".

Phải chăng tỷ phú làng đua xe F1 Bernie Ecclestone đã quá "mù quáng" khi thể hiện tình yêu thương với con cái theo cách đó. Trái ngược hoàn toàn với những tỷ phú khác như Bill Gates hay Warrent Buffet, họ quyết định dành phần lớn tài sản của mình để làm Từ thiện.

Điều này đã không còn quá bất ngờ bởi Bill Gates đã nhiều lần tuyên bố về việc sẽ dành tới 95% tổng tài sản của mình để làm từ thiện. Ông cho biết, nhiều tiền không bao giờ là tốt đối với con trẻ. Chúng cần phải tự tìm ra con đường sống, tự tìm ra cách sống thay vì chỉ nằm hưởng thụ những gì mà bố mẹ chúng để lại.

Tương tự Tỷ phú Bill Gates, Warrent Buffet, cổ đông lớn nhất kiêm Chủ tịch tập đoàn Berkshire Hathaway cũng đã nhiều lần tuyên bố 3 người con của ông sẽ chỉ nhận được một phần nhỏ từ số tài sản khổng lồ sau khi ông qua đời. Ông luôn quan niệm chỉ cho con của mình những bài học về giá trị cuộc sống chứ không phải là một đống giấy bạc. Một số nguồn tin cho biết, ông sẽ giành 85% trong tổng số tài sản lên đến 39 tỷ USD để làm từ thiện.

Dù mỗi tỷ phú có cách nghĩ và quyết định riêng của mình trong việc chăm sóc và dạy dỗ con cái nhưng có lẽ câu nói "Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi" vẫn không bao giờ mất đi ý nghĩa sâu xa của nó.

Theo Kiều Hương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news