Tin mới

2 cô con gái 'tài sắc vẹn toàn' của Thanh Thanh Hiền, được Chế Phong hết mực thương yêu là ai?

Thứ hai, 07/12/2020, 19:47 (GMT+7)

Thanh Thanh Hiền có 2 cô con gái, cô nào cũng xinh đẹp và từng được bố dượng Chế Phong hết mực thương yêu như con gái đẻ.

Trước khi quyết định gửi gắm cuộc đời mình một lần nữa bên Chế Phong - con trai Danh ca Chế Linh, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Cả hai có với nhau 2 cô con gái xinh xắn, yêu nghệ thuật.

2 cô con gái của Thanh Thanh Hiền (ảnh internet)

Con gái cả của Thanh Thanh Hiền là Tú Linh, năm nay cô bé 21 tuổi, hiện đang là du học sinh tại Mỹ còn cô em là Thái Phương hiện đang học trung cấp chuyên nghiệp về nhạc cụ dân tộc. Nối nghiệp bố, cô bé có thể chơi được đàn bầu, đàn tranh.

Cô chị Tú Linh - từng là Hoa khôi của trường THPT Phạm Hồng Thái

Cả hai cô con gái của Thanh Thanh Hiền đều rất xinh xắn, giỏi giang và đặc biệt, khi mẹ quyết định kết hôn với cha dượng, 2 cô con gái của chị đều ủng hộ. Cả hai chị em đều được Chế Phong hết mực thương yêu như con gái đẻ.

Em gái Thái Phương

Với Thanh Thanh Hiền, Tú Linh và Thái Phương đều là niềm tự hào. Tuy cô chị không theo nghề mẹ nhưng lại có chí hướng riêng. Trong khi đó cô em  dù đang vừa học và là ca sĩ không chuyên nhưng vẫn tranh thủ làm gia sư về đàn và toán. Thái Phương được mẹ nhận xét như có thần giao cách cảm vì chỉ cần nghĩ thôi hai mẹ con đã hiểu ý nhau.

>> Xem thêm: Ngân 98 và Lương Bằng Quang thoải mái show 'cảnh nóng' trên ghế 'yêu' gây nhức mắt

2 con gái của Thanh Thanh Hiền được Chế Phong hết mực thương yêu (ảnh internet)

Sau khi thông tin mẹ ly hôn được lan rộng, 2 chị em không có động thái gì đặc biệt. Thanh Thanh Hiền chia sẻ với báo chí rằng việc chị và con trai danh ca Chế Linh đường ai nấy đi khiến Thái Phương khá buồn vì cô bé được cha dượng chăm sóc từ nhỏ.

>> Xem thêm: Hương Giang, Trấn ThànhHari Won bất ngờ bị lập group antifan chung, số lượng tăng vùn vụt

Trước khi mẹ thừa nhận ly hôn, trên trang cá nhân của Thái Phương cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh về mẹ cũng như những chuyến đi của hai mẹ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan