Tin mới

2 cô gái đánh nhau vì bị "nhìn đểu" ở quán mỳ cay, hành khách chạy tán loạn

Chủ nhật, 11/09/2016, 14:31 (GMT+7)

Xuất phát từ việc bị "nhìn đểu", một vụ ẩu đả giữa hai cô gái xảy ra tại một cửa hàng mì cay trên phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội). Sự việc khiến khách hàng hoảng loạn, chạy hết ra ngoài.

Xuất phát từ việc bị "nhìn đểu", một vụ ẩu đả giữa hai cô gái xảy ra tại một cửa hàng mì cay trên phố Yên Lãng (Đống Đa, Hà Nội). Sự việc khiến khách hàng hoảng loạn, chạy hết ra ngoài.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, tối ngày 10/9, tại quán mì cay số 39 Yên Lãng, quận Đống Đa, Hà Nội đã xảy ra một vụ xích mích dẫn đến trận đánh nhau kịch liệt giữa 2 cô gái làm nhiều người có mặt tại quán vô cùng hoảng hốt.

Chị C.C. - một trong những nhân chứng có mặt tại quán ăn lúc đó, cho biết: "Chị áo vàng cùng mẹ, 2 con và 1 người thân (nữ) đến quán ăn mì. Chị áo đen ngồi bàn chéo ngay dãy bên kia. Trong lúc ăn mì (có thể do hiểu nhầm), chị áo vàng có chửi chị áo đen, 2 chị có lời qua tiếng lại và chị áo đen ném cốc vào chị áo vàng. Lúc đó, chị thấy nước mì bắn tóe lên rồi hai chị kia lao vào đánh nhau. Mấy người ngồi xung quanh bị mì cay đổ vào người nên cũng bị thương nhẹ.

Hai chị ấy lao vào đánh nhau ngay giữa quán, nhiều người can ngăn, tách được 2 chị ấy ra và đẩy ra bên ngoài quán mì. Bất ngờ, khi chị mặc áo đen vào quán lấy ví thì bị chị áo vàng cầm tô mì đập mạnh vào mặt, bát mì vỡ tung tóe.

Hai cô gái dẫn đến xô xát chỉ vì cho rằng bị "nhìn đểu" - Ảnh: Trịnh Hoàng Huy

Sau cú đánh mạnh vào đầu, chị áo đen bị chảy máu nhưng 2 chị ấy vẫn tiếp tục lao vào đánh nhau. Một vài anh thanh niên đứng trong cửa hàng xông vào can ngăn nhưng cũng không được, thậm chí còn bị đánh và bứt tóc.

Ngay lúc đó, nhân viên quán mì cay lập tức đóng cửa cuốn bên ngoài. Người thân và bạn bè của 2 chị ấy ở bên ngoài cũng xảy ra cãi vã lẫn nhau. Lúc sau, chị áo đen đứng tránh ở trong quán, còn chị áo vàng được người thân tách ra bên ngoài quán".

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an phường đã có mặt tại hiện trường đưa 2 cô gái về trụ sở lấy lời khai, giải quyết mâu thuẫn.

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, anh Tiệp người quản lý quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (Hà Nội) nói: “Vụ đánh nhau xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân giữa hai gia đình. Khi thấy các thực khách không thể giải quyết chuyện riêng tư theo cách ôn hòa, chúng tôi đã gọi và thông báo cho công an phường Trung Liệt sự việc trên. Lực lượng chức năng đã có mặt kịp thời tại quán chúng tôi và mời những người có liên quan lên phường làm việc”.

Anh Tiệp cũng cảm thấy rất có lỗi với những thực khách khác vì đã để những điều không hay ảnh hưởng đến bữa tối của họ.

Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, trưởng công an quận Đống Đa xác nhận tối 10/9 có xảy ra sự việc xô xát tại một cửa hàng kinh doanh trên phố Yên Lãng. Công an phường Thịnh Quang sau khi được thông tin đã có mặt ngay lập tức để đưa những người có liên quan về trụ sở.

Bước đầu xác định, đây là vụ xô xát giữa hai cô gái xuất phát từ việc "nhìn đểu", có sự tham gia của người thân và bạn bè các bên. Công an phường đang thu thập thông tin để xử lý. Vụ việc trên không chỉ ảnh hưởng tới mọi người xung quanh, gây mất trật tự xã hội mà còn ảnh hưởng tới hoạt động của quán mỳ cay.

Xem thêm video:

[mecloud]XWIxfnxurE[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news