Tin mới

2 cô gái túm tóc, lột đồ nữ sinh lớp 10 bị phạt hành chính

Thứ ba, 21/02/2017, 13:47 (GMT+7)

Liên quan đến clip túm tóc, lột đồ nữ sinh lớp 10 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị sẽ ra quyết định xử lý hành chính đối với 2 cô gái.

Liên quan đến clip túm tóc, lột đồ nữ sinh lớp 10 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh, Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị sẽ ra quyết định xử lý hành chính đối với 2 cô gái.

[mecloud]oWfRzQxqU1[/mecloud]

Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, VTC News, chiều 20/2, Trung tá Ngô Đức Ninh - Trưởng công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị sẽ ra quyết định xử lý hành chính đối với 2 cô gái xuất hiện trong clip túm tóc, lột đồ nữ sinh lớp 10 trước cổng trường.

 

2 cô gái có hành vi đánh người là Phùng Thị Khánh Linh (SN 1994, trú thị xã Hồng Lĩnh) và Phùng Thị Hằng Nga (SN 1999, học sinh lớp 12G, trường THPT Hồng Lĩnh, thị xã Hồng Lĩnh). Nạn nhân là L.T.U (16 tuổi, học sinh lớp 10, trường THPT Hồng Lĩnh).

Qua điều tra, nguyên nhân sự việc là bố mẹ K.L nợ tiền của gia đình nữ sinh U. Vì bức xúc, U gửi tin nhắn và đăng lên mạng xã hội Facebook để đòi nợ. K.L đã rủ thêm H.N đến cổng trường chặn đánh 'dằn mặt' nữ sinh lớp 10.

Trung tá Ninh cho biết: “Do hành vi làm nhục người khác chưa đến mức phải xử lý hình sự và nguyên nhân một phần của nạn nhân nên sắp tới chúng tôi sẽ ra quyết định xử phạt hành chính đối với 2 cô gái tham gia đánh nữ sinh lớp 10”.

Trước đó, ngày 12/2, mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi cảnh nữ sinh bị 2 cô gái đánh trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh.

Theo nội dung clip, một cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm đá vào người nữ sinh rồi buông những lời đe dọa. Một cô gái áo đen khác sau đó cũng lao vào đấm, tát vào mặt nạn nhân. Lúc nạn nhân bị hành hung, dù có nhiều người đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Sự việc chỉ dừng lại khi một nam thanh niên thấy nạn nhân bị lột đồ, đã chạy lại can ngăn, đẩy 2 người phụ nữ hành hung ra. 2 kẻ hành hung sau đó bỏ đi.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã yêu cầu 2 nữ sinh Nga và U viết bản tường trình. Hiện tại, 2 nữ sinh vẫn đến trường bình thường: “Sau khi có kết quả điều tra và quyết định xử lý chính thức từ cơ quan công an, nhà trường sẽ xem xét và đưa ra hình thức kỷ luật đối với các em và coi đây là một bài học lớn cho các em học sinh trong toàn trường”thầy Nguyễn Đình Thám – Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh nói.

[mecloud]kHr1hUIuih[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: lột đồ nữ sinh