Tin mới

2 cô gái xinh đẹp chụp ảnh ở cổng rạp cưới nhưng hình ảnh cụ bà chống gậy đứng bên đường lại khiến nhiều người chú ý

Thứ hai, 19/11/2018, 12:03 (GMT+7)

Hình ảnh đối lập trong cùng một bức hình được ghi lại ngay trước cổng rạp cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người suy tư.

Hình ảnh đối lập trong cùng một bức hình được ghi lại ngay trước cổng rạp cưới được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người suy tư.

Thanh xuân là quãng thời gian đầy nhiệt huyết, sức sống, hoài bão và đam mê, để rồi khi đi qua những tháng năm tuổi trẻ, ai chẳng có lúc hoài niệm, hối tiếc khi nhớ về.

Là một nhân viên chuyên trang điểm cho các cô dâu chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng, cô gái M.L.T.H đã ghi lại được khoảnh khắc xúc động về 2 thế hệ: Một bên là hình ảnh cụ bà đã ở tuổi xế chiều, 1 bên là những cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân nhất của cuộc đời.

Khoảnh khắc này được T.H ghi lại trong một lần đi trang điểm cho cô dâu ở Quảng Nam.

"Hôm nay tôi đi make up cho cô dâu, đang đứng loay hoay chuẩn bị về thì thấy cảnh này các bạn ạ. Lúc đó thực sự tôi thấy xúc động vô cùng.

Một khoảnh khắc 2 cảm xúc: 1 người đang trong thời điểm hạnh phúc nhất còn 1 người đang hồi tưởng về thời điểm mình đã từng.

Bà đứng ngắm cô dâu lâu lắm, suy ngẫm một hồi, trước khi đi còn khen cao và cô dâu xinh. Lúc chụp hình này tôi run lắm.

Giờ tôi nhìn hình cũng hỗn độn lắm- nhớ bà nội vì nội tôi thấy đám cưới cũng hay hồi tưởng hồi đó lắm", tài khoản M.L.T.H chia sẻ trên group Không Sợ Chó.

 

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác và bình luận.

Điều khiến mọi người chú ý nhất trong bức ảnh đó chính là 2 hình ảnh đối lập: Một bên là khoảnh khắc hai cô gái đang váy áo xúng xính, vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm ngay trước khu vực cổng rạp cưới; Một bên là hình ảnh cụ bà lưng đã còng, tóc đã bạc đầu đội chiếc nón lá, tay chống chiếc gậy tre đang hướng mắt trông về phía các cô gái như hoài niệm về thời thanh xuân của chính mình.

Một hình ảnh giản dị nhưng khiến nhiều người suy tư, ai cũng từng có thanh xuân, cùng từng một lần là thiếu nữ, là cô dâu hạnh phúc khoác lên mình chiếc áo cưới để rồi nhiều năm sau đó, khi ta đã già sẽ hoài niệm về một thời đã qua.

Ngay sau khi xem hình ảnh trên khiến không ít bạn trẻ nhớ về người bà của mình, cũng từng đứng từ xa nhìn theo đứa cháu gái bé bỏng ngày nào lên xe hoa theo chồng.

"Ngày mình lên xe hoa theo chồng, bà nội cũng nắm tay dặn dò đủ thứ, rồi còn kể chuyện hồi trẻ của bà khi mới lấy ông nữa. Lúc rước dâu đi bà còn đứng từ nhà nhìn ra rồi rơi nước mắt nữa. Nhìn hình ảnh này mà nhớ bà vô cùng", tài khoản S.G. bình luận.

"Xem ảnh này tự dưng muốn lấy chồng ngay để ngoại sớm được chứng kiến cháu cưng mình được làm cô dâu hạnh phúc nhất. Ai cũng sẽ phải già đi nên giờ còn trẻ hãy sống hết mình để sau này hoài niệm lại sẽ không phải tiếc nuối điều gì", một bạn khác chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news