Tin mới

2 con gái xinh đẹp mất tích bí ẩn, gia đình nhận được tin nhắn lạ

Thứ sáu, 22/02/2019, 17:39 (GMT+7)

Sau khi rời khỏi nhà đi đón mẹ, nữ sinh lớp 11 và em gái không về nhà nhiều ngày nay khiến gia đình hết sức lo lắng.

Sau khi rời khỏi nhà đi đón mẹ, nữ sinh lớp 11 và em gái không về nhà nhiều ngày nay khiến gia đình hết sức lo lắng.

Trưa 22/2, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa nhận được tin báo về việc 2 nữ sinh mất tích tại phường Khánh Xuân. Ông cho biết hiện tại Công an TP Buôn Ma Thuột đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ tin báo này.

H'Trinh (17 tuổi) và em gái mất tích bí ẩn khiến gia đình vô cùng lo lắng. (Ảnh gia đình cung cấp)

Theo đơn trình báo từ ông Đoàn Văn Tỉnh (61 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột), vào khoảng 16h ngày 20/2, 2 con gái ông là H’Trinh Niê (học sinh lớp 11 Trường THPT Lê Duẩn, phường Khánh Xuân, TP.Buôn Ma Thuột) cùng em gái là H’Hường Niê (15 tuổi) chạy xe máy mang BKS: 47AB – 132.33 lên khu vực rẫy thuộc thôn 2 (xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk) để đón mẹ đi làm thuê về.

Người thân nữ sinh đăng thông tin nhờ Cộng đồng mạng hỗ trợ, tìm kiếm 2 chị em H'Trinh.

Tuy nhiên, đến tối vẫn không thấy 2 con gái đâu nên gia đình đã liên tục gọi điện thoại nhưng không có ai nghe máy. Đến sáng 21/2 gia đình đã làm đơn trình báo với cơ quan công an nhờ tìm kiếm. 

Theo ông Tỉnh, đến khoảng 12h30 ngày 21/2, con trai út của ông có nhận được 1 tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: "Em đừng lo, chị đi làm, chiều chị về". Tuy nhiên, đến trưa nay (22/2), gia đình tiếp tục gọi vào số này thì nghe có tiếng người nói chuyện mà không trả lời, một lát rồi tắt.

Em H'Trinh Niê. Ảnh chụp lại hình ảnh gia đình cung cấp

Cũng theo lời người cha này, gia đình ông thuộc diện khó khăn, cuộc sống cơ cực nên các con chăm học, chăm làm, ngoan hiền, hiếu thảo. Năm nay H’Trinh 17 tuổi, xinh đẹp, ngoan hiền nhưng chưa yêu đương gì. Trước khi các con mất tích, gia đình ông Tỉnh vẫn bình thường, không xảy ra xích mích nào. Do đó, người cha nghĩ các con của mình không thể tự ý bỏ đi.

Còn theo thầy Phạm Văn Sinh - Hiệu trưởng Trường THPT Lê Duẩn, sau khi tiếp nhận thông tin của gia đình, thầy cũng đã cùng các bạn trong lớp nhiều lần gọi điện thoại cho em Trinh nhưng khóa máy. 

Người bạn học cùng lớp nói khoảng 6h45 sáng 22/2 gọi cho Trinh thì điện thoại vẫn đổ chuông, nhưng không ai nghe máy. Sau đó, gọi lại nhiều cuộc thì điện thoại đã bị khóa. 

Ông Sinh nhận xét H’Trinh là một học sinh ngoan hiền, hòa đồng với bạn bè và có ngoại hình ưa nhìn. "Chúng tôi cũng đã có báo cáo vụ việc cho Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Đắk Lắk cũng như cơ quan công an về vụ việc", thầy Sinh cho biết thêm.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương xác minh, làm rõ.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news