Tin mới

2 con giáp bù đầu trong tháng cuối năm 2020: Làm hoài cũng không nhàn hạ, cách khắc phục là do chính mình

Thứ năm, 10/12/2020, 17:00 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 âm lịch: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Mùi

Đây là một tháng đầy rắc rối với những người tuổi Mùi. Bạn thường gặp rắc rối trong các mối quan hệ không đồng thuận, bất đồng ý kiến, thường xuyên xảy ra tranh cãi. Về sự nghiệp, người tuổi Mùi không thăng tiến nhưng cũng không thụt lùi. Điều người tuổi Mùi cần cẩn thận nhất trong tháng 12 âm này là tránh né thị phi, mang tiếng xấu, đặc biệt là những người có quyền hành có thể tổn thất về danh dự.

Tình hình tài chính có dấu hiệu xuống dốc nên bạn cần hạn chết kinh doanh, nên tiết kiệm, chậm mà chắc hoặc chi tiêu đơn giản cho tháng cuối năm. Về chuyện tình cảm, những người đã lập gia đình cần phải biết quan tâm, chăm sóc các thành viên trong nhà nhiều hơn. Đừng để cái tôi của mình quá cao vì nó có thể làm tổn thương người khác.

Tuổi Ngọ

Đây là khoảng thời gian hung cát với những người tuổi Ngọ. Bạn luôn có cảm giác vất vả vì lượng công việc quá nhiều, làm mãi không hết, thậm chí kết quả còn không được như ý muốn. Tuy nhiên dù gặp có khăn cũng đừng nản chí, bởi chỉ cần phấn đấu, bạn sẽ vượt qua tất cả. Đừng lơ là khi gặt hái được thành công, nếu không bạn sẽ bị gặp rắc rối bất ngờ.

Hãy kiên nhẫn, đừng thay đổi tính khí thất thường bởi việc này sẽ khiến bạn rơi vào cục diện rối rắm hơn. Hãy bình tĩnh đưa ra các quyết định nếu không muốn rơi vào bẫy. Với người kinh doanh thì nên cẩn trọng, tránh đầu tư mạo hiểm, bạn hãy tích góp dể dành đầu tư cho năm tới.

Với người làm công ăn lương, chỉ cần bạn cố gắng hết mình thì sẽ có nguồn tài chính ổn định, không có nhiều vận hạn. Dù khó khăn nhiều trong cuộc sống nhưng may mắn khi chuyện tình cảm của bạn khá tốt đẹp, luôn có người sẻ chia. Nếu một mình thì bạn sẽ được chú ý trong thời gian sắp tới.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news