Tin mới

2 con giáp cần hết sức cẩn thận vào tháng 12 âm nếu không muốn ‘đi tong’ sự nghiệp

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:20 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 âm lịch: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Dần

Tháng 12 âm, những người tuổi Dần không có nhiều sự chuyển biến rõ rệt, về cơ bản thì do bạn thường do dự, thiếu quyết đoán, thường lo lắng bản thân sẽ gặp thất bại nên đã để lỡ nhiều cơ hội trong cuộc sống. Ảnh: internet

Những người tuổi dần thường thích sự tự do, không muốn người khác can thiệp sâu vào sự nghiệp của mình. Đôi khi, bạn suy nghĩ, cân nhắc quá nhiều nên bị người khác cướp lấy cơ hội của mình. Chính bạn dường như cũng không có vẻ gì là muốn dồn hết tâm huyết vào công việc trong tháng 12 này. Nếu gặp một vấn đề mệt mỏi trong cuộc sống, bạn cần giải quyết nó càng nhanh càng tốt.

Tình hình tài chính của bạn không có nhiều sự biến động. Bạn dù chán nản nhưng vẫn duy trì tần suất công việc và các mối quan hệ một cách hợp lí, tuy nhiên tài chính sẽ chỉ vừa đủ chứ khó để có thể dư dả. Nếu muốn cải thiện tình trạng trên, bạn cần chủ động hơn, nhận nhiều thử thách để vụt sáng.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Dần khá đặc biệt, bởi nó đi lên hay xuống phụ thuộc vào cách bạn đối xử với các mối quan hệ của mình. Thời gian này, những người tuổi dần thường nhận được sự chú ý của bạn bè khác giới. Nếu chưa có người yêu, đây là cơ hội tốt của bạn. CÒn nếu có gia đình, bạn hãy chú ý giữ khoảng cách trong một số mối quan hệ của mình.

Tuổi Mão

Tháng cuối năm là một tháng không dễ dàng với những người tuổi Mão. Bạn cần tập trung cao và công việc bởi chỉ cần một sự chểnh mảng cũng có thể “đi tong” sự phấn đấu của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Ảnh: internet

Về sức khỏe, những người tuổi Mão thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, có tư duy “thôi được đến đâu thì được”, suy nghĩ này có thể khiến bạn trở nên tụt hậu. Hãy bình tĩnh trước mọi mâu thuẫn, tránh xô xát và luôn suy nghĩ tích cực. Trong thời điểm này, bạn cần bình tĩnh “chạm mà chắc” thay vì liều lĩnh kinh doanh lớn.

Khi xảy ra tranh luận, hãy bình tĩnh với người xung quanh, nhìn nhận rõ bản chất vấn đề để tránh người  chịu thiệt lại chính là bản thân. Việc giữ gìn sức khỏe cũng khiến bạn có hứng thú với công việc hơn, vượt qua tháng cuối cùng trong năm này và kì vọng vào năm mới.

Tử vi chi tiết các Cung hoàng đạo sẽ tiếp tục được cập nhật.

(Nguồn tham khảo: bestie)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news