Tin mới

2 con giáp công danh đối lập hoàn toàn tháng 12 âm: Kẻ lên 'tiên', người cần hết sức cẩn thận

Thứ năm, 03/12/2020, 11:20 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 âm lịch: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Tý

Về cơ bản, tháng 12 sẽ là một tháng vô cùng thuận lợi với người tuổi Tý. Bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ “sinh lời” tuy nhiên vẫn chưa thể đột phá. Bạn biết cách giải quyết công việc một cách trơn tru nên không có quá nhiều khó khăn về công việc trong tháng 12 này. Không những thế, nhờ có sao Thái Dương chiếu mệnh nên những người tuổi Tý còn gặp nhiều điều may mắn hơn nữa.

Nếu là một người đầu tư, bạn sẽ gặp một chút khó khăn, tuy nhiên khi đã trải qua những điều đó, những người tuổi Tý sẽ trưởng thành hơn rất nhiều.

Về tình cảm, nhân duyên tốt sẽ giúp bạn xây dựng các mối quan hệ xã giao và tìm được nhiều đối tượng triển vọng. Đừng quá đa nghi, hãy mở lòng với những người quan tâm mình. Còn với người có gia đình rồi sẽ trải qua một tháng 12 êm đẹp, thuận hòa.

Tuổi Sửu

Tháng 12 này có vẻ không “thuận” với những người tuổi Sửu khi mọi việc diễn ra đều có phần trì trệ, không như ý thích của bạn. Muốn cải thiện tình trạng này, điều trước tiên bạn cần làm là hít thở sâu, giữ tinh thần lạc quan, không ngại khó.

Một phần của việc trì trệ là do bạn luôn… hoàn thành công việc. Điều này khiến lãnh đạo ít ấn tượng về bạn, khiến bạn giậm chân tại chỗ, khó đột phá. Đôi khi, bạn cũng vô ý nói điều gì đó khiến đồng nghiệp mà bản thân không nhận ra.

Hãy định vị chính mình, lập kế hoạch mở rộng cho tương lai. Tình hình tài chính cũng ở mức trung bình, không phải vì bạn chưa cố hết sức, mà vì bạn đã vô tình gặp vấn đề nào đó sai sót trong công việc đẫn đến bị mắc lỗi.

Về chuyện tình cảm, bạn cầm thay đổi bản thân để duy trì mối quan hệ của mình. Bạn hơi ngang bướng nên khiến người đó có chút… đau đầu. Tình cảm không có nhiều dấu hiệu tốt đẹp. Có lẽ bạn cần phải thay đổi bản thân mình nhiều hơn nếu

Tử vi chi tiết các Cung hoàng đạo sẽ tiếp tục được cập nhật.

(Nguồn tham khảo: Tử vi hàng ngày)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news