Tin mới

2 con giáp ‘kề cạnh’ nhau nhưng có vận mệnh đối lập hẳn trong tháng cuối năm 2020

Thứ ba, 08/12/2020, 15:19 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 âm lịch: Công việc, mối quan hệ, tình cảm,..

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Thìn

Tháng 12 âm diễn ra khá khó khăn với những người tuổi Thìn. Tưởng rằng nhiều thành quả sẽ đến với bạn trong tháng 12 này, nhưng sau tất cả bạn vẫn cần bắt tay vào giải quyết nhiều sự cố. Nhiều điều không tiến triển theo dự định cũng khiến bạn trở nên mệt mỏi hơn.

Vào những ngày cuối năm, bạn cần đề phòng người ghen ăn tức ở với mình. Thành quả bạn có được khiến họ không “hài lòng” và muốn gây sóng gió, rắc rối tới bạn. Đừng nóng giận mà “mất khôn”, sự bình tĩnh sẽ giúp bạn giữ được thế trận cân bằng.

Dường như gặp nhiều áp lực trong cuộc sống đã khiến bạn mỏi mệt. Vì vậy khi trở về nhà, mối quan hệ giữa bạn với anh chị em hoặc người thương cũng trở nên khó thấu hiểu lẫn nhau. Hãy bình tĩnh giải quyết bởi suy cho cùng, đó mới là những người quan tâm đến bạn nhất. Muốn thoát khỏi tình trạng này, trước hết bạn cần phải học cách suy nghĩ cho tích cực.

Tuổi Tị

Trái ngược với tuổi Thìn, những người tuổi Tị dường như đã “trúng số” trong tháng 12 âm lịch này. Suốt một năm trờ, bạn không ngừng cố gắng và đã gặt hái được thành quả xứng đáng. Về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, bạn đều nhận về nhiều may mắn.

Các mối quan hệ xã giao bạn gây dựng đã giúp đỡ bạn rất nhiều. Dù đôi khi gặp rắc rối nhưng những mối quan hệ đó đã giúp bạn đứng lên, cho bạn những lời khuyên chân thành nhất. Vào thời điểm này, bạn có thể kí kết hợp đồng, thi cử,.. đều vô cùng thuận lợi.

Bạn nhận được sự yêu mến từ mọi người, vậy nên nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức cực kì cao. Chuyện tình cảm cũng vô cùng êm ấm khi đối phương luôn lắng nghe và thấu hiểu bạn. Cả hai thậm chí còn có ý định tiến tới xa hơn trong mối quan hệ này.

Vì quá thuận lợi nên đôi khi bạn có xu hướng lap lực quá sức. Tuy nhiên điều này là không nên bởi suy cho cùng, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất với mỗi người. Nếu biết điều tiết công việc và sức khỏe hợp lí, bạn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn trong tương lai.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news