Tin mới

2 con giáp nếu biết hạn chế điểm yếu có thể bứt phá trong tháng 12 âm và đầu năm 2021

Thứ sáu, 11/12/2020, 13:47 (GMT+7)

Tử vi chi tiết của 12 cung hoàng đạo trong tháng 12 âm lịch: Công việc, mối quan hệ, tình cảm

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tuổi Thân

Tháng 12 âm này diễn ra khá bấp bênh với những người tuổi Thân. Sự việc diễn ra như thế nào là do cách bạn giải quyết công việc. Hãy luôn chủ động giữ tinh thần lạc quan, sáng suốt, tránh nóng nảy, đùn đẩy trách nhiệm cho người khác.

Về sự nghiệp, bạn cần kiên nhẫn hơn, tránh bỏ dở việc giữa chừng khiến đồng nghiệp, lãnh đạo có cái nhìn không thiện cảm. Nếu bình tĩnh giải quyết mọi việc, đây sẽ là thời điểm bạn có thể bứt phá và nhận về sự tôn trọng từ những người xung quanh.

Nếu là người kinh doanh, bạn đừng nóng vội, hãy chờ đợi và rồi thời cơ sẽ đến. Việc bạn cần làm là tránh để ý lời bàn tán của người khác mà nên giữ vững lập trường của mình. Bên cạnh đó, những người tuổi Thân cũng cần chú ý chi tiêu, không nên tiêu xài hoang phí.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc trong tháng 12 âm, cả hai đã vô cùng thấu hiểu nhau, sẵn sàng cho những quyết định dài hơi hơn. Bạn có thể dần tính đến chuyện đến với người ấy trong năm sau.

Tuổi Tuất

Dù tháng 12 âm không phất hẳn nhưng những người tuổi Tuất không cần quá bi quan. Bạn luôn biết cách khắc phục khó khăn, thậm chí chính những áp lực lại “mài” nên một viên ngọc sáng giá sau này. Tuy nhiên, bạn cũng không nên tự tin thái quá mà bỏ qua nhận xét của mọi người. Đôi khi đó chính là những lời khuyên bổ ích dành cho bạn.

Về công việc, chỉ cần bạn khiêm tốn, chăm chỉ thì sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Tài chính của bạn không có gì biến động. Tuy nhiên bạn cần chú ý trong các mối quan hệ xã giao. Nhân duyên với những người tuổi Tuất mệnh nữ khá tốt, bạn có thể tìm thấy hạnh phúc thật sự của bản thân.

Tháng 12 âm, bạn sẽ phải chịu nhiều căng thẳng, áp lực nhưng nếu cố gắng thì mọi chuyền đều sẽ chuyển biến tốt lên.

(Nguồn tham khảo: Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news