Tin mới

2 công nhân tử vong do ngạt khí trong tầng hầm khách sạn

Thứ tư, 11/09/2019, 09:35 (GMT+7)

Chủ tịch UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) xác nhận 2 công nhân đã tử vong và 1 người khác nguy kịch do ngạt khí trên địa bàn.

Thông tin mới nhất trên báo Tiền Phong Lao Động cho hay sáng nay ngày 11/9, ông Lương Tất Thắng - Chủ tịch  UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) xác nhận tại tầng hầm của một khách sạn đang xây dựng ở phường Trung Sơn đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 2 công nhân tử vong và 1 người khác rơi vào tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 16h45 ngày 10/9, tại một khách sạn đang xây dựng (người xin giấy phép có tên là Tú Ngân) thuộc địa bàn phường Trung Sơn, những người dân đã phát hiện 3 công nhân có dấu hiệu bị ngạt khí dưới tầng hầm.

Nhiều trường hợp tử vong do ngạt khí tầng hầm. Ảnh: Internet

Ngay sau đó, người dân đã đưa 3 công nhân lên và khẩn trương đưa đi cấp cứu, 2 trong số đó đã tử vong và người còn lại được chuyển lên BVĐK Thanh Hóa trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Văn Yên (SN 1986, trú tại xã Quảng Cát, TP Thanh Hóa), Lê Văn Thuận (SN 1981, trú tại phố Khang Thái, phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn), nạn nhân đang được cấp cứu tên Dũng (SN 1986, trú tại phường Quảng Thọ, TP Sầm Sơn). 
Nguồn tin cho biết thêm 3 công nhân này khi đang xuống dỡ cốt pha tại tầng hầm của khách sạn này thì không may bị ngạt khí.

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng TP Sầm Sơn (Thanh Hóa) đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news