Tin mới

2 'cực phẩm' được Hương Giang 'chấm' bất ngờ hẹn hò bí mật

Thứ sáu, 21/08/2020, 08:47 (GMT+7)

Matt Liu được Hương Giang chọn khi là nữ chính mùa 3 Người Ấy Là Ai còn Huy Trần được chọn trong tập đặc biệt mùa trước. 2 "cực phẩm" đều được Hương Giang chọn nhưng nhận cái kết khác nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, CEO Matt Liu đã bất ngờ đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng một chàng trai. Điều đáng nói, anh chàng này chẳng hề xa lạ mà chính là người từng lọt vào "mắt xanh" của Hương Giang - Huy Trần. Rất tiếc trong tập đó, Huy Trần đã có bạn gái nên ca sĩ chuyển giới đành ngậm ngùi ra về tay trắng.

Trang thái của Matt Liu và Huy Trần (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trong bức ảnh được Matt Liu đăng tải anh và Huy Trần khá thân thiết, cười rất tươi như thể đã quen biết nhau từ lâu. Chú thích cho bức ảnh, nửa kia của Hương Giang viết: "Hey hey ai đây" và tag tên Huy Trần vào ảnh. Trong khi đó, về phía Huy Trần, anh cũng cập nhật một đoạn chat tương tự.

Huy Trần được Hương Giang chọn trong NALA mùa trước nhưng anh đã có chủ (ảnh internet)

Động thái của 2 cực phần đều liên quan đến Hương Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, thậm chí cho rằng có thể Hương Giang cũng xuất hiện trong clip.

Hương Giang hẹn hò Matt Liu (ảnh internet)

Hương Giang và Matt Liu chính thức công khai tìm hiểu sau khi tham gia chương trình hẹn hò. Tuy nhiên, sau đó cả hai lại gặp phải không ít trở ngại với lùm xùm đời tư của CEO sinh năm 1994. Sau đó là liên tiếp những trạng thái khó hiểu từ 2 phía khiến cặp đôi dính nghi vấn đã đường ai nấy đi.

Cả 2 tìm thấy nhau trong NALA (ảnh internet)

Hương Giang là ca sĩ chuyển giới sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Không chỉ xinh đẹp, tài năng cô còn rất hóm hỉnh tuy nhiên lại lận đận trong chuyện tình duyên. Việc lựa chọn Matt Liu trong Người ấy là ai khiến nhiều người kỳ vọng cặp đôi sẽ viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp.

>> Xem thêm: Hari Won mắc 'bệnh nan y' đến Trấn Thành cũng bó tay không 'chữa' nổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news