Tin mới

2 đám cưới vàng đeo trĩu cổ phố núi Hà Tĩnh là anh em ruột

Thứ năm, 30/04/2015, 19:38 (GMT+7)

2 anh em tổ chức đám cưới khác ngày nhưng đều có điểm chung là đeo đầy vàng trên cổ cô dâu. Được biết, gia đình họ làm nghề buôn gỗ và rất nhiều tiền.

2 anh em tổ chức đám cưới khác ngày nhưng đều có điểm chung là đeo đầy vàng trên cổ cô dâu. Được biết, gia đình họ làm nghề buôn gỗ và rất nhiều tiền.

Trong vòng hơn 1 năm, dư luận liên tiếp choáng váng khi chứng kiến 2 đám cưới đeo đầy vàng ở quê nghèo Hà Tính.

Cụ thể, ngày 16.4 tại xã Sơn Kim 1 (Hương Sơn), cô dâu Phương Thúy đã làm đám cưới với chú rể Quốc Cường. Sau đó, những hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này được bạn bè lan truyền trên mạng xã hội Facebook với dàn xe đón dâu hoành tráng. Trong đó, xe hoa là chiếc Porsche Panamera S màu trắng trị giá gần 5 tỉ đồng, cùng nhiều xe sang khác như Audi, BMW, Lexus, Camry, Porsche.

Cô dâu tên Dung...

... là em gái của chú rể Quốc Cường. Gia đình 2 anh em chuyên buôn gỗ trắc.

Điểm khiến dư luận đặc biệt choáng váng là rất nhiều vàng gồm kiềng, lắc, dây chuyền, nhẫn...  trên người cô dâu. Ngoài ra, hôn lễ có sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng Phi Nhung và nam ca sĩ Lương Gia Huy...

Trước đó, vào ngày 24.2.2014, tại xã Sơn Tây (Hương Sơn) đám cưới của chú rể tên Hùng (xã Sơn Tây) và cô dâu tên Dung (SN 1997, trú xã Sơn Kim 1) cũng được tổ chức rất hoành tráng khiến dư luận quan tâm.

Cũng như đám cưới trên, cô dâu, chú rể được tặng quà với rất nhiều vòng vàng, dây chuyền vàng, lắc vàng... và dàn siêu xe khủng hàng chục tỉ đồng.

Được biết gia,  đình chú rể làm nghề buôn gỗ trắc, còn gia đình cô dâu cũng là dân buôn bán và còn giàu hơn cả nhà chú rể.

Trả lời trên báo Lao động, ông Trần Quốc Việt - Bí thư Đảng ủy xã Sơn Kim 1 - cho biết, chú rể trong đám cưới gây xôn xao dư luận vì nhiều vàng được tổ chức vào ngày 16.4 mới đây tên là Quốc Cường trú xã Sơn Kim 1. Còn cô dâu là người xã Sơn Tây. Cũng theo ông Việt, một năm trước, cô em gái ruột của Cường tên Dung cũng lên xe hoa với một đám cưới tổ chức hoành tráng, vàng đeo trĩu cổ, gây xôn xao dư luận. Ông Việt còn thông tin, bố mẹ của Cường chỉ có 2 con là Cường và Dung. Vợ chồng này làm nghề buôn bán ở Lào nên có kinh tế rất khá.

Như vậy, cả 2 đám cưới rùm beng với vòng vàng đầy người đều có liên quan đến gia đình một đại gia ở Hà Tĩnh.

Trước đó, Hà Tĩnh có đại gia Nguyễn Thị Liễu, từng gây xôn xao dư luận với đám cưới hàng chục tỉ đồng cũng với dàn siêu xe và ca sĩ nổi tiếng. Sau đó, nữ đại gia còn gây choáng khi quyết định đập bỏ căn nhà 137 tỉ trên đất vàng Nguyễn Du (Hà Nội) để xây mới.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vàng đeo trĩu cổ