Tin mới

2 điều Nhã Phương không bao giờ muốn nhắc tới sau cưới Trường Giang

Thứ sáu, 24/05/2019, 19:30 (GMT+7)

2 thứ mà Nhã Phương luôn muốn giấu kín nhưng không thể đó là đôi chân khẳng khiu và nếp nhăn quanh mắt sau khi cưới Trường Giang.

Nhã Phương luôn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp trong showbiz Việt. Đặc biệt, sau khi cưới Trường Giang, nhan sắc của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" ngày càng lên hương khiến công chúng trầm trồ.

Tuy luôn cố gắng xuất hiện một cách hoàn hảo nhất sau tin đồn sinh con nhưng Nhã Phương cũng không thể nào che giấu được hai nhược điểm lớn nhất trên cơ thể đó là nếp nhăn quanh mắt và đôi chân khẳng khiu.

Mới đây, Nhã Phương xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của mình, nữ diễn viên vô tình để lộ vết chân chim quanh mắt. Trước đó, tại một sự kiện ở Hà Nội, bà xã Trường Giang cũng lộ ảnh chưa photoshop và những vết nhăn.

Nhã Phương trong tiệc sinh nhật của chính mình lộ vết chân chim trên mặt. Ảnh internet

Trong một sự kiện gần đây, Nhã Phương vô tình để lộ nếp nhăn quanh mắt. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Nhã Phương còn một nhược điểm lớn nữa chính là đôi chân khẳng khiu và nhiều vết thâm. Đặc biệt là gần đây khi nữ diễn viên đi chơi cùng hội chị em đã vô tình để lộ đôi chân bé tong teo. Trước đó, bà xã Trường Giang diện những bộ váy ngắn cũng vô tình để lộ nhược điểm này.

Bức ảnh gây xôn xao mạng xã hội với đôi chân bé tẹo của Nhã Phương. Ảnh internet

Chân có nhiều vết thâm là một nhược điểm mà Nhã Phương không bao giờ muốn nhắc đến. Ảnh internet

Nhã Phương và Trường Giang về chung một nhà từ tháng 9/2018 sau nhiều sóng gió. Sau đám cưới, dù liên tục khoe ông xã hết mực cưng chiều, nấu cho những món ăn ngon nhưng Nhã Phương vẫn sụt cân trầm trọng khiến fan lo lắng. Một thay đổi lớn nhất của Nhã Phương sau khi cưới Mười Khó chính là nữ diễn viên cởi mở hơn trong việc chia sẻ cuộc sống riêng tư với Trường Giang. Duy chỉ có thông tin sinh con gái là vợ chồng Mười Khó vẫn giấu kín.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news