Tin mới

2 du khách nhiễm Covid-19, Hà Nội phong tỏa khách sạn 5 sao Metropole

Thứ hai, 09/03/2020, 14:07 (GMT+7)

Sau khi nắm được thông tin có 2 khách người Anh nhiễm Covid-19 từng lưu trú tại khách sạn Metropole, chính quyền quận Hoàn Kiếm đã lập tức rà soát, yêu cầu dừng hoạt động.

Theo tin tức trên Dân trí, Thanh niên, ngày 9/3, ông Đinh Hồng Phong - Phó chủ tịch thường trực UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, khách sạn Metropole (đường Ngô Quyền, Hà Nội) đã tạm dừng hoạt động sau khi phát hiện 2 du khách từng lưu trú ở đây dương tính với Covid-19.

Khách sạn Metroople bị phong tỏa sáng nay. Ảnh: DV

Ngay ngày 8/3, sau khi nắm được thông tin có 2 khách người Anh nhiễm Covid-19 từng lưu trú tại khách sạn Metropole, chính quyền đã lập tức rà soát. Toàn bộ khách sạn được yêu cầu dừng hoạt động.

Cơ quan chức năng có mặt tại khách sạn để tiến hành cách ly. Ảnh: DT

Theo ông Phong, phía khách sạn cũng chủ động phối hợp với cơ quan chức năng rà soát những khách có mặt tại khách sạn trong thời gian du khách người Anh nhiễm Covid-19 lưu trú, đồng thời rà soát những nhân viên đã tiếp xúc với du khách nhiễm bệnh. Hiện vẫn chưa có số liệu cụ thể về những trường hợp này.

Trên đường Ngô Quyền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) lúc này rất vắng vẻ. Hầm để xe của khách sạn Metropole đã được rào lại để ngăn phương tiện ra vào.

Hiện nhân viên khu vực bãi xe cũng được yêu cầu sát khuẩn bằng cồn và đeo khẩu trang 100%. Tất cả các xe đưa đón ở khách sạn đã trùm bạt, ngưng hoạt động. Tuy nhiên, cho đến nay, khách sạn chưa được phun khử trùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news