Tin mới

2 gã đàn ông chỉ mặc đồ lót đi trộm tài sản

Thứ năm, 26/10/2017, 09:28 (GMT+7)

Tên trộm chỉ đội mũ len che mặt, trên người chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót, đột nhập vào nhà người phụ nữ trộm cắp tài sản.

Tên trộm chỉ đội mũ len che mặt, trên người chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót, đột nhập vào nhà người phụ nữ trộm cắp tài sản.

Theo Công an nhân dân, Vnexpress và Thanh niên, ngày 25/10, Cơ quan CSĐT Công an TP Tây Ninh (Tây Ninh) đã bắt giữ Lê Minh Tùng (35 tuổi) và Lâm Văn Sang (29 tuổi, cùng ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên, Tây Ninh) về hành vi cướp tài sản.

Lâm Văn Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND.

Công an cũng đã thu giữ các tang vật gồm 13 chiếc vòng màu vàng, hơn 4,8 triệu đồng.

Trước đó, khoảng 2h sáng ngày 24/10, chị N.T.O (40 tuổi, trú tại ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh) đang ngủ trong nhà, cửa nhà và cửa rào đều không khóa, thì bị một người đàn ông đội mũ len che mặt, trên người chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót, đột nhập vào nhà.

Sau đó, tên trộm này vòng ra sau bếp lấy một con dao và một cây kéo rồi vào phòng ngủ của chị O. khống chế, lục tìm trong phòng ngủ lấy đi 2 triệu đồng, 2 điện thoại di động, dùng kéo cắt 2 bộ vòng nữ trang trên tay của chị O. trị giá khoảng 17 triệu đồng.

Theo điều tra ban đầu, sau khi ra khỏi nhà chị O., nhóm nghi phạm tiếp tục leo rào đột nhập vào nhà của chị N.T.P (27 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Thạnh Tân, TP.Tây Ninh). Lúc này cửa sau nhà chị P. cũng không đóng.

Tuy nhiên khi nghi phạm lẻn vào phòng ngủ của chị P. để khống chế thì bị chị P. chụp dao, truy hô nên đã nhanh chóng bỏ chạy, để lại hiện trường một quần đùi, một áo sơ mi cũ cùng đôi dép nhựa, 1 cây kéo và 1 điện thoại.

Nhận được trình báo của các nạn nhân, lực lượng công an đã xuống tận nơi ở của các nạn nhân, khám nghiệm hiện trường, tung hàng chục trinh sát dày kinh nghiệm truy tìm kẻ cướp nguy hiểm. Chỉ trong thời gian ngắn, trinh sát đã tóm gọn được Tùng và Sang khi cả hai đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an