Tin mới

2 giáo viên quan hệ bất chính trong nhà nghỉ bị kỷ luật cảnh cáo

Thứ tư, 17/04/2019, 13:53 (GMT+7)

Sau khi bị bắt quả tang quan hệ bất chính, 2 giáo viên đang giảng dạy cấp THCS ở huyện Chi Lăng, Lạng Sơn đã bị nhà trường yêu cầu tường trình và tạm đình chỉ công tác.

Theo tin tức trên Lao động, ngày 17/4, Phòng GDĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ giáo viên bị tố quan hệ bất chính.

Hình ảnh nhân vật được cắt trong video phát tán trên mạng FB.

Trước đó, tối ngày 15/4, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một nhóm thanh niên dùng chìa khóa dự phòng để mở cửa một phòng nghỉ trên tầng 2 của khách sạn ở phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn.

Khi đèn bật sáng, phát hiện 2 người một nam, một nữ nằm trong chăn, trên người không mặc quần áo.

Được biết, 2 nhân vật trong clip là giáo viên có quan hệ bất chính, clip do ông K.V.L. (SN 1977, trú tại thôn Mỏ Đá, thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) đăng tải lên Facebook.

Ông L. cho biết, nhân vật nữ trong clip là vợ của ông tên là N.T.T. (SN 1977, giáo viên một trường THCS ở huyện Chi Lăng). Ông L. cho rằng vợ ông ngoại tình với một đồng nghiệp tên là H.V.Q.

Theo tin tức trên Tiền phong, 2 giáo viên trong clip đang giảng dạy cấp THCS ở huyện Chi Lăng (Lạng Sơn). Sau vụ việc, Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng cho biết đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật và tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này.

"Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, xem xét chứng cứ, ngành đã tổ chức họp hội đồng kỷ luật. Hai người đã thừa nhận hành vi. Trước mắt, chúng tôi tạm đình chỉ giảng dạy 2 cán bộ này. Ngay chiều 16/4, cả hai nhà trường đều công bố quyết định áp dụng mức kỷ luật cảnh cáo đối với bà T. và ông Q.”, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Chi Lăng, thông tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news