Tin mới

2 kẻ rủ bé gái 14 tuổi vào rẫy uống rượu rồi hiếp dâm

Thứ bảy, 08/02/2014, 09:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngêi rủ Lái đi xe máy đến nhà Y Din và rủ Din vào rẫy nhà Din. Tại đây, cả nhóm cùng nhau uống rượu, sau đó Ngêi cùng Lái hiếp dâm Din.

 

 

(Tinmoi.vn) Ngêi rủ Lái đi xe máy đến nhà Y Din và rủ Din vào rẫy nhà Din. Tại đây, cả nhóm cùng nhau uống rượu, sau đó Ngêi cùng Lái hiếp dâm Din.


Ngày 6/2, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk Tô (Kon Tum) đã tiến hành lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng A Ngêi, 20 tuổi và A Lái, 18 tuổi, cùng trú thôn Đăk Hà, xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, vào ngày 2/2/2014 (mùng 3 Tết), Công an huyện Đăk Tô nhận tin báo về việc gia đình của cháu Y Din, 14 tuổi, trú thôn Đăk Hà, xã Đăk Trăm, huyện Đăk Tô tố cáo cháu Y Din bị các đối tượng thanh niên trong thôn xâm hại tình dục.

Qua tiến hành xác minh, điều tra, bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 6/2 Công an đã xác định các đối tượng là A Ngêi và A Lái. Theo khai nhận, vào tối ngày 9/1, hai tên đi xe máy đến nhà Y Din chơi và rủ Y Din vào rẫy cách nhà Y Din khoảng 1,5km để uống rượu. Trong lúc uống rượu, 2 tên A Ngêi và A Lái đã thực hiện hành vi đồi bại đối với Y Din.

Cũng liên quan đến hành vi hiếp dâm, chiều 7/2, Công an TP Pleiku (Gia Lai) cho biết, đơn vị đang hoàn tất các thủ tục để truy cứu trách nhiệm hình sự đối với Võ Văn Thành (SN 1998, trú xã Trà Đa, TP Pleiku) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra của Công an TP. Pleiku, chiều 29/1, Võ Văn Thành rủ em T. (SN 2004, là hàng xóm của Thành) chơi trốn tìm. Đến 17h30 phút, Thành bế em T. ra vườn nhà một người dân gần đó rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi nghe tiếng người nhà em T. gọi, Thành hoảng sợ bỏ chạy về nhà. Tối đó, Thành đến Công an xã Trà Đa đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

T.N (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồi bại