Tin mới

2 khuyết điểm "chết người" khiến Hương Giang Idol muốn che giấu nhất

Thứ năm, 20/12/2018, 17:03 (GMT+7)

Không thể phủ nhận, Hương Giang Idol ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhưng người đẹp vẫn dính 2 khuyết điểm chưa thể cải thiện được.

Không thể phủ nhận, Hương Giang idol ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhưng người đẹp vẫn dính 2 khuyết điểm chưa thể cải thiện được.

Sau khi dành ngôi vị cao nhất cuộc thi hoa hậu Chuyển giới quốc tế, Hương Giang ngày càng xinh đẹp. Xuất hiện trong mỗi sự kiện, nữ ca sĩ luôn đầu tư kĩ càng về mặt hình ảnh từ trang phục đến lối makeup.

Có thể thấy, Hương Giang ngày càng xinh đẹp nhưng cô nàng lại có 2 khuyết điểm chết người là phần bụng dưới to và thân hình ngày càng gầy rộc, xương xẩu.

 
Hương Giang ngày càng lộ thân hình gày gò. Nhìn ở nhiều góc độ thì thấy Hương Giang nhìn như "da bọc xương", gầy đi rất nhiều nên thần thái cũng giảm đi đôi chút. Ảnh internet
 
Bên cạnh đó, Hương Giang cũng lộ một nhược điểm là vòng bụng kém thon gọn. Ảnh internet

Ngoài 2 phần khuyết điểm đó, Hương Giang được đánh giá đẹp xuất sắc. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ vẫn được xem là người đẹp chuyển giới đẹp nhất showbiz Việt.

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang ngày càng chiếm được tình cảm yêu mến của khán giả. Không chỉ thông minh, hài hước, Hương Giang cũng được biết đến là người đa tài ở nhiều lĩnh vực.

Để có được như ngày hôm nay, Hương Giang đã phải trải qua một quá trình hoàn thiện bản thân từ việc dũng cảm tìm lại chính mình đến việc hoàn thiện nhan sắc để giờ đây được xướng tên với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news