Tin mới

Hai năm sau ly hôn: Hồng Nhung vướng nghi vấn hẹn hò trai Tây, chồng cũ hạnh phúc bên mối tình 20 năm trước

Thứ ba, 17/11/2020, 16:16 (GMT+7)

Sau ly hôn, Hồng Nhung và cả chồng cũ đều đang có cuộc sống bình yên bên những gì mình đang có.

Năm 2018, Hồng Nhung bất ngờ thông báo ly hôn khiến khán giả và người hâm mộ ngỡ ngàng. Sau khi ly hôn, hai con nhỏ được Hồng Nhung nuôi nấng. Còn chồng cũ của nữ diva cũng nhanh chóng kết hôn với người mới sau nửa năm ly hôn.

Hồng Nhung và ông xã thời còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Đến nay, khi cuộc hôn nhân rạn vỡ đã đi qua được hai năm, Hồng Nhung đang nỗ lực xây dựng một cuộc sống mới hạnh phúc bên các con của mình. Vào hồi đầu năm, hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc xuất hiện trong căn nhà của nữ ca sĩ khi đang thực hiện livestream đã dấy lên nghi vấn Hồng Nhung đã có người mới.

Đồn đoán này càng có cơ sở hơn khi người đàn ông ngoại quốc này xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật Hồng Nhung tại Đà Lạt, và đã tháp tùng nữ ca sĩ tại một sự kiện của Lệ Quyên.

Xuất hiện những đồn đoán về việc Hồng Nhung hẹn hò, quen mới mới thông qua những hình ảnh bên người đàn ông ngoại quốc. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Hồng Nhung đã lên tiếng phủ nhận đồn đoán hẹn hò. Cô giải thích đó là người bạn cùng hợp tác trong một dự án. Tuy vậy sau đó người ta vẫn thấy chàng trai Tây này xuất hiện trong các buổi gặp gỡ ấm cúng của Hồng Nhung với bạn bè và gia đình.

Từ khi tin đồn hẹn hò người mới dấy lên, Hồng Nhung cũng thưa thớt chia sẻ hình ảnh về cuộc sống riêng tư của mình. Những gì cô cho công chúng biết là hình ảnh một Hồng Nhung tất bật với hoạt động nghệ thuât, yêu thương dồn cho hai người con.

Chồng cũ Hồng Nhung đã kết hôn sau 6 tháng ly hôn. Ảnh: Internet

Còn về phía chồng cũ Hồng Nhung - doanh nhân Kevin Gilmore. Anh hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ Myanmar - Thiri Thant Mon. Sau 5 tháng kết hôn, cặp đôi đã có con chung với nhau. Được biết, vợ hiện tại của Kevin Gilmore là mối tình đầu của nam doanh nhân, cô cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân và có hai người con riêng khi kết hôn với chồng cũ Hồng Nhung.

Cũng ở thời điểm kết hôn, Thiri Thant Mon bị nhiều người cho rằng cô là "tiểu tam" xen vào cuộc hôn nhân của Hồng Nhung và Kelvin. Nhưng sau đó, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận. Họ đã chứng minh hạnh phúc thực sự của mình với hàng loạt khoảnh khắc đầm ấm được chia sẻ.

Chồng cũ của Hồng Nhung có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mới sau 2 năm ly hôn. Ảnh: Internet

Thời gian gần đây, doanh nhân Kevin Gilmore bị chê kém sắc, phong độ sa sút trong loạt ảnh được chia sẻ trên Facebook. Tuy nhiên, những khoảnh khắc hạnh phúc, rạng ngời của chồng cũ Hồng Nhung trong cuộc hôn nhân mới đã lấy lại hình ảnh của một người đan ông phong độ, yêu thương vợ con một thời. Hình ảnh mà công chúng đã từng thấy khi Kevin vẫn còn mặn nồng bên người vợ một thời Hồng Nhung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news