Tin mới

2 người chết, 6 người bị thương và mất tích do tàu cá phát nổ

Thứ ba, 24/09/2019, 08:24 (GMT+7)

Một chiếc tàu cá bất ngờ phát nổ như bom và bốc cháy dữ dội khiến ít nhất 2 người tử vong, 6 người bị thương và mất tích.

Thông tin mới nhất trên báo Pháp luật Việt NamNgười lao động cho hay sáng ngày 24/9, ông Nguyễn Hữu Đức - Trưởng Công an xã Hải Châu (Tĩnh Gia, Thanh Hóa) xác nhận một chiếc tàu cá của người dân neo đậu tại địa bàn của xã đã bất ngờ phát nổ khiến ít nhất 8 người chết và bị thương, mất tích.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 20h30 phút tối ngày 23/9, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ chiếc tàu cá của gia đình ông Lê Xuân Bình (xã Hải Châu) ở bến cá thuộc thôn Xuân Thắng, xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Sau đó ngọn lửa đã bốc cháy dữ dội, bao trùm cả con tàu, nhiều người gặp nạn la hét và kêu cứu.

Vụ cháy khiến 3 người rơi xuống biển, 2 người được tìm thấy (trong đó có chủ tàu) đều tử vong, 1 người đang mất tích và khoảng 5 người khác bị thương đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Danh tính hai nạn nhân tử vong là ông Lê Xuân Bình (SN 1976) và ông Lê Xuân Hiếu (SN 1962) cùng trú tại xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia.

Ông Nguyễn Hữu Đức cho hay "Khi chúng tôi tới nơi khoảng 22h, đám cháy trên tàu đã được dập tắt. Xác định có 3 người rơi xuống biển thì chúng tôi đã vớt được 2 người đã chết, 1 người chưa tìm thấy và bà con nói có 7 người được đưa tới bệnh viện cấp cứu".

Hiện nguyên nhân của vụ nổ đang được cơ quan chức năng điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news